Giỏ hàng

Vivo Y12s (2021): Thiết kế ấn tượng, chip snapdragon mạnh mẽ chơi game tốt, viên pin lớn cực đáng mua trong phân khúc giá rẻ

Vivo Y12s 2021

Vivo Y12s (2021) là mẫu điện thoại giá rẻ mới được âm thầm ra mắt của Vivo tại Việt Nam đã chính thức lên kệ với nhiều điểm nhấn hấp dẫn.

Y12s (2021) sở hữu thiết kế ấn tượng, cùng cấu hình khá ổn, và viên pin lớn trong tầm giá của nó. Liệu với mức giá chỉ 3.29 triệu, Vivo Y12s (2021) có khiến chúng ta suy nghĩ, cân nhắc?

Cùng mình làm rõ những đặc điểm nổi bật của smartphone này trong bài viết sau đây!

Các điểm nổi bật về phần nhìn mà mình ấn tượng với Vivo Y12s (2021)

Điểm đầu tiên gây ấn tượng mạnh và mình muốn chia sẻ đến ngay cho các bạn đó chính là phần thiết kế của máy.

Vivo Y12s 2021

Nếu chỉ nhìn qua vẻ bề ngoài, có lẽ bạn không thể nhận ra Vivo Y12s (2021) là một chiếc điện thoại mang hiệu năng thông thường. Từng đường cong của các cạnh viền đến mặt kính đều được gia công một cách tỉ mỉ, tinh tế. Kết hợp với trọng lượng nhẹ chỉ 191 g giúp máy nằm gọn và cho cảm giác thoải mái, dễ chịu trong tay người dùng.

Chiếc điện thoại sở hữu những sắc màu trẻ trung và sang trọng. Mặt lưng máy nổi bật hơn dưới lớp nhựa bóng phản chiếu ánh sáng lung linh đẹp mắt, cuốn hút trông chẳng khác gì một chiếc smartphone cao cấp.

Vivo Y12s 2021

Nổi bật ở mặt lưng là cụm camera hình chữ nhật với 2 camera đi kèm đèn flash LED được đặt thẳng hàng. Nhưng nếu không nhìn kỹ thì tại đây cho cảm giác như là hệ thống 3 camera vậy.

Và mình nghĩ rằng đây không chỉ đơn thuần là một chiếc điện thoại, mà nó còn là một món phụ kiện giúp làm tăng sự chú ý và thu hút mọi ánh nhìn khi bạn cầm trên tay chiếc Vivo Y12s (2021) này đấy!

Vivo Y12s 2021

Quay sang phần mặt trước, Vivo Y12s (2021) có một màn hình rất ổn so với tầm giá của nó. Người dùng sẽ phải ngạc nhiên khi mở ra trước mắt mình là một thế giới rực rỡ bên dưới màn hình 6.51 inch rộng lớn, sử dụng tấm nền IPS LCD cung cấp góc nhìn rộng cho bạn những giờ phút giải trí mãn nhãn vô cùng.

Trải nghiệm hiệu năng tốt trong tầm giá với chip snapdragon

Nhìn thiết kế đã mê rồi, vậy thì còn phần cấu hình của Vivo Y12s (2021) cũng vẫn rất ổn trong tầm giá. Máy xử lý tốt các tác vụ bởi sự hỗ trợ của con chip Snapdragon 439, smartphone này sẽ mang lại cho bạn khả năng thao tác và chơi các tựa game nhẹ nhàng tương đối ổn định.

Vivo Y12s 2021

Đi kèm với đó là 3 GB RAM cho việc đa nhiệm được mượt mà, trơn tru. Ngoài ra, máy được trang bị 32 GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng dung lượng tối đa 256 GB giúp người dùng có một không gian lưu trữ thoải mái những thông tin dữ liệu của mình.

Vivo Y12s 2021

Tiếp đến là phần nổi bật trên chiếc máy này mà khi bạn sử dụng có lẽ bạn sẽ mê luôn, đó chính là phần camera của Vivo Y12s (2021).

Máy được Vivo trang bị hệ thống camera kép mặt sau gồm hai ống kính với độ phân giải lần lượt là camera chính 13 MP và camera đo độ sâu 2 MP.

Với camera chính khẩu độ f/2.2 ảnh chụp được đều có độ chi tiết cao, rõ nét mang đến cho bạn những bức ảnh chất lượng. Camera đo độ sâu giúp các bức ảnh chụp chân dung của bạn trở nên sống động và có chiều sâu hơn với hiệu ứng bokeh.

Vivo Y12s 2021

Bên cạnh đó, camera selfie 8 MP có các tính năng tự động làm đẹp ảnh thông dụng, giúp bạn trở nên toả sáng hơn trước ống kính. Ngoài ra, tính năng Face Wake sẽ giúp bạn mở khoá điện thoại ngay lập tức sau khi nhận ra khuôn mặt của bạn.

Vivo Y12s 2021

Là một smartphone hướng tới người dùng là giới trẻ

Có thể nói Vivo Y12s (2021) là một chiếc điện thoại cực kì phù hợp với giới trẻ. Dù được hoàn thiện bằng nhựa nhưng vẫn cho cảm giác cầm nắm khá cứng cáp, mọi thứ hoàn thiện ổn. Các vị trí phím bấm trên máy được bố trí khá vừa tầm và có tích hợp cảm biến vân tay vào nút nguồn, mở khóa khá nhanh.

Vivo Y12s 2021

Ngoài ra, máy cũng có hai phiên bản tùy chọn màu sắc khá là đẹp đó là đen mạnh mẽ và xanh cá tính, nên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn đa dạng cũng như thể hiện được cá tính của mình thông qua màu sắc trên chiếc điện thoại. Riêng mình nhận thấy phiên bản màu xanh của máy sẽ đem lại sự trẻ trung, hài hòa và hợp với nhiều đối tượng.

Vivo Y12s 2021

Đã thế máy lại còn có một thiết kế khá là mỏng và nhẹ khi chỉ nặng 191 gram và dày 8.41 mm khiến cho việc cầm nắm sản phẩm trở nên vừa mỏng, vừa gọn, vừa nhẹ và cực kì dễ chịu, phù hợp với mọi nhu cầu cũng như đối tượng.

Vivo Y12s 2021

Tuy mỏng nhẹ là thế nhưng máy được trang bị một dung lượng pin khá ổn lên đến 5.000 mAh mang đến cảm giác đắm chìm thực sự trong những trải nghiệm giải trí của bạn, vô cùng phù hợp với người dùng có nhu cầu sử dụng thiết bị lâu dài.

Vivo Y12s 2021

Tổng kết

Vivo Y12s 2021

Có thể nói Vivo Y12s (2021) có sức cạnh tranh lớn đối với các sản phẩm di động khác trong phân khúc. Một chiếc điện thoại giá rẻ hấp dẫn lại sở hữu khá nhiều tính năng tốt chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho mọi người tiêu dùng thông minh.

Bạn ấn tượng gì với thiết bị? Hãy để lại bình luận ở phía bên dưới nhé!

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger