Giỏ hàng

Có camera trước 50MP, Vivo V23e được giới thiệu tại Việt Nam với vô vàn tính năng selfie đỉnh cao, thiết kế cũng rất đẹp

Vivo V23e chính thức ra mắt Việt Nam

Thêm một mẫu điện thoại có thiết kế trẻ trung nữa được Vivo trình làng tại thị trường Việt Nam, đó là chiếc Vivo V23e mà nhiều người mong đợi từ lâu. Được giới thiệu là một thiết bị có thân hình mỏng nhẹ tinh tế, camera selfie chụp ảnh sắc nét và khả năng sạc nhanh ấn tượng.

Điểm nổi bật nhất của Vivo V23e chính là camera selfie nằm trong rãnh hình giọt nước trên màn hình, có độ phân giải lên đến 50 MP. Hứa hẹn cho ra những bức ảnh sắc nét, có độ phân giải cao, hơn nữa thiết bị còn hỗ trợ rất nhiều tính năng làm đẹp đảm bảo không làm người dùng thất vọng.

Vivo V23e

Vivo cho biết tân binh V23e mới có tính năng lấy nét tự động trên camera selfie, bất kể khoảng cách, chuyển động hay điều kiện ánh sáng vẫn có thể bắt nét, cho những ảnh chụp tốt nhất. Vivo V23e cũng có tính năng tự động bắt nét theo mắt để người dùng luôn là tâm điểm.

Chưa hết, công dụng của camera selfie trên Vivo V23e còn rất nhiều, đó là tính năng chân dung đa phong cách, người dùng có thể bộc lộ cá tính riêng trong từng bức ảnh. Tân binh Vivo mới có chế độ selfie siêu chụp đêm mang đến bức ảnh chất lượng cao, sáng và rõ nét.

Vivo V23e

Về thiết kế, Vivo V23e có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 172 gram, độ mỏng cũng rất ấn tượng chỉ 7.36 mm, viền được vát phẳng tinh tế. Khách hàng sẽ có hai sự lựa chọn về màu sắc khi sắm Vivo V23e, đó là Vũ Điệu Ánh Trăng và Giai Điệu Bình Minh được lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

Điện thoại Vivo mới được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.44 inch độ phân giải Full HD+, tỷ lệ khung hình 20:9. Sản phẩm sở hữu sức mạnh tính toán từ vi xử lý Helio G96, có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB, đặc biệt còn hỗ trợ công nghệ RAM ảo đến 4 GB giúp tăng trải nghiệm sử dụng.

Vivo V23e chính thức ra mắt Việt Nam

Mặt lưng Vivo V23e có tổng cộng ba camera, trong đó có camera chính 64 MP khẩu độ F/1.8, camera góc rộng 8 MP cho trường nhìn 120 độ và cuối cùng là camera macro 2 MP dùng để chụp những bức ảnh cận cảnh.

Thêm một điểm nhấn nữa của Vivo V23e chính là viên pin dung lượng 4.050 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 44W mà theo Vivo có thể sạc từ 0 lên 69% chỉ trong 30 phút. Ngoài ra, điện thoại Vivo mới còn có cảm biến vân tay trong màn hình, chứng nhận Hi-Res về khả năng chơi nhạc và tái tạo âm thanh nguyên bản.

Vivo V23e chính thức ra mắt Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Vivo V23e được bán với mức giá là 8.490.000 đồng, mở bán chính thức từ ngày 25/11/2021.

Facebook Youtube Top