Giỏ hàng

Vivo V23 5G - Chiếc smartphone selfie đỉnh cao mới ra mắt của vivo giá bao nhiêu?

   Bạn đang có ý định sở hữu vivo V23 5G nhưng lại không biết chiếc smartphone này giá bao nhiêu hay chức năng điện thoại có đáp ứng được nhu cầu của bạn không? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi trong bài viết này để biết thêm về chức năng cũng như chiếc smartphone selfie đỉnh cao từ vivo giá bao nhiêu nhé!

Đỉnh cao Selfie - Vượt trội hơn cả các đối thủ 

   Có thể nói, trên chiếc smartphone vivo V23 5G có rất nhiều chức năng đặc biệt tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất phải kể đến cụm camera. Camera Selfie của vivo V23 5G  thực sự mang đến khả năng chụp ảnh đỉnh cao chuyên nghiệp cho người dùng.

Chiếc smartphone vivo V23 5G mới nhất từ vivo giá bao nhiêu?

   Đầu tiên, phải kể đến khả năng xử lý 50 triệu điểm ảnh, mang đến những bức ảnh cực kỳ sắc nét từ độ phân giải 50MP trên camera trước. Cảm biến ISOCELL 3.0 cũng được trang bị trong chiếc điện thoại này, nhờ đó mà vivo V23 5G có thể nhanh chóng bắt khoảnh khắc, để  hình ảnh rõ nét. Công nghệ này cũng mang đến khả năng Lấy Nét Theo Mắt AF giúp bạn nhanh chóng tạo ra các bức ảnh selfie làm nổi bật chủ thể hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng được thừa hưởng Chế Độ Chụp Selfie Siêu Chụp Đêm đỉnh cao từ các thế hệ V-series trước đó hỗ trợ bạn tạo ra những bức ảnh chụp đêm bằng camera trước cực kỳ nổi bật không gặp phải  hiện tượng mờ, nhòe, mất chi tiết. 

>> Xem thêm: Các dòng điện thoại nhà vivo giá bao nhiêu? Có nên mua hay không? 

Cụm camera trước điện thoại vivo V23 5G

   Không những vậy, lần ra mắt này, vivo V23 5G còn được tích hợp thêm một chiếc camera selfie phụ với độ phân giải 8MP và khả năng chụp ảnh Góc Rộng đến 105 độ. Công cụ này giúp bạn dễ dàng chụp các bức ảnh selfie nhóm mà không bị mất các chi tiết. 

Bức ảnh Selfie được chụp vào ban đêm của vivo V23 5G

   Nâng cấp hơn với phiên bản vivo V23e trước đó, bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên hơn khi sử dụng tính năng Selfie trên điện thoại vivo V23 5G. Không chỉ Tính Năng Tự Nhiên, chiếc smartphone này còn được tích hợp tính năng Chân Dung Siêu Sắc Nét AI giúp các bức ảnh của bạn được chỉnh sửa nhẹ nhàng mà vẫn sắc nét, rõ ràng. Đặc biệt hơn tính năng này cực kỳ thông dụng mỗi khi đăng một bức ảnh lên mạng xã hội. Bạn không cần mất hàng giờ đồng hồ để lựa chọn góc máy đẹp nhất, căn chỉnh hướng sáng cũng như chỉnh sửa ảnh đến khi ưng ý. Bạn chỉ cần cầm điện thoại chụp ảnh sẽ có ngay những bức hình đẹp tự nhiên mà không hề tạo cảm giác quá ảo, quá lố như một vài ứng dụng chỉnh ảnh thông thường. 

Chế độ chụp ảnh Chân Dung Tự Nhiên che đi khuyết điểm, để bức ảnh thêm tự nhiên

   Điểm thứ ba phải nhắc đến các tính năng hỗ trợ selfie cực kỳ tiện lợi cho người dùng chụp ảnh gồm: 

  • Bộ Chân Dung Đa Phong cách sở hữu những bộ lọc chỉnh ảnh đỉnh cao. Bạn có thể áp các bộ lọc màu ngay lập tức để tạo ra sự mới mẻ, sống động với màu sắc độc đáo cho khung hình của bạn.

Chế độ Chân Dung Đa Phong Cách từ điện thoại vivo V23 5G

  • Bộ Chân Dung Ánh Sáng Selfie bắt trend, cực kỳ thú vị cho người dùng chụp ảnh. Với tính năng này, bạn có thể nhanh chóng chụp các bức ảnh theo các trend nổi bật như: Chụp ảnh với đèn hoàng hôn, Chụp ảnh với đèn Flash và Chụp ảnh như chế độ phơi sáng. 

  • 4 đèn Flash mang đến Đèn Selfie Hiệu Ứng Ánh Trăng Kép dễ dàng tùy chỉnh độ sáng cũng như màu sắc ánh sáng, hỗ trợ các bức ảnh chụp đêm chi tiết và rõ nét. 

   Về Camera sau, chiếc điện thoại này cũng sở hữu bộ ba ống kính đa công dụng. Ngoài camera chính 64MP thì vivo V23 5G còn hai camera 8MP và 2MP với chức năng là chụp ảnh Siêu Rộng và chụp ảnh Siêu Macro. Với thông số cao, những bức ảnh trên vivo V23 5G rõ nét và chi tiết tích hợp thêm cảm biến JNV độc quyền từ hãng, màu sắc ảnh còn sống động, chân thực hơn. Các bức ảnh chụp đêm được chụp từ vivo V23 5G cũng không bị lóa sáng và có màu sắc rất gần với mắt thường nhìn thấy, đây là một thế mạnh cực kỳ lớn so với các dòng điện thoại cùng phân khúc. 

Cụm camera sau chuyên nghiệp của điện thoại vivo V23 5G

Trọng lượng mỏng nhẹ với thiết kế tinh tế 

   Khung viền vuông vức được làm bằng hợp kim nhôm đặc biệt của chiếc điện thoại vivo V23 5G được bo góc hoàn hảo thu hút người dùng từ cái nhìn thấy đầu tiên. Chiếc smartphone này còn có hai phiên bản màu đặc biệt mang tên Xanh Vũ Trụ và Vàng Ánh Dương. Mỗi phiên bản màu có trọng lượng khác nhau. Phiên bản Xanh Vũ Trụ với mặt lưng trang bị công nghệ Kính Ánh Kim AG, với sắc xanh đen ấn tượng, huyền bí có độ mỏng là 7.39mm. Còn đối với phiên bản Vàng Ánh Dương với công nghệ mặt lưng chuyển sắc độc đáo mỗi khi có ánh mặt trời chiếu vào có độ mỏng là 7.55mm. Nhờ đó mà khi đứng ở những nơi có ánh nắng mặt trời, bạn có thể thấy mặt lưng  phiên bản Vàng Ánh Dương đổi sang màu Xanh Đại Dương tinh tế và độc đáo.

vivo V23 5G - Chiếc điện thoại sở hữu thiết kế tinh tế, bắt mắt

   Ngoài độ mỏng tinh tế, vivo V23 5G cũng có trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 179g đến 181g tùy phiên bản. Nhờ đó mà người dùng có thể cầm nắm điện thoại thoải mái khi chơi game, xem phim, chụp ảnh cả ngày dài mà không cảm thấy nặng tay.

Hiệu năng điện thoại vivo V23 5G tốt, chiến nhiều loại game

   Sơ lược về con chip MediaTek Dimensity 920 5G được sản xuất trên tiến trình 6nm, sở hữu 6 nhân giúp người dùng chiến game, xem phim đa nền tảng mà vẫn tiết kiệm năng lượng. Khi chiếc CPU này được tích hợp trên điện thoại vivo V23 5G, chiếc điện thoại này mang đến những trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng cùng khả năng tiết kiệm pin và năng lượng tối đa cho người sử dụng. 

Trang bị con chip Dimensity 920 trên vivo V23 5G

   Với bộ nhớ RAM 8GB mở rộng thêm 4GB, vivo V23 5G có thể giải quyết các tác vụ hằng ngày mượt mà và nhanh chóng. Không những vậy, nhờ CPU kết hợp với RAM Mở Rộng mạnh mẽ, điện thoại vivo V23 5G có thể chạy đến 25 ứng dụng mà không khiến điện thoại bị giật, lag. Nếu bạn chơi các game nặng, cấu hình mạnh như PUBG, Alphast,.. bạn có thể bật chế độ thiếu lập trung bình để có trải nghiệm game tốt nhất. Còn với các game nhẹ như Liên Quân bạn có thể yên tâm chơi mà lo điện thoại bị giật lag.

Chơi game trên điện thoại vivo V23 5G

Pin ổn định, hỗ trợ sạc nhanh

   Với mức pin 4200mAh, được hỗ trợ sạc siêu tốc 44W có thể giúp bạn sạc nhanh chóng khoảng 30 phút thì pin có thể lên đến 70%. Công nghệ sạc nhanh này còn hoàn toàn an toàn với người sử dụng. Dung lượng pin trên chiếc điện thoại này cũng rất ổn định, nhờ đó hạn chế việc pin giảm nhanh hoặc bị trồi sụt đột ngột. Đối với các tác vụ thông thường pin điện thoại vivo V23 5G sẽ có hiệu năng khoảng 8h đồng hồ. Còn nếu bạn chơi game cấu hình cao hoặc xem phim liên tục, bạn có thể sử dụng chiếc smartphone này tối đa từ 4 đến 5 tiếng.

Pin điện thoại vivo V23 5G ổn định, đồng hành cùng bạn cả ngày dài

Điện thoại mới nhất từ vivo giá bao nhiêu? 

   Có thể nói, chiếc điện thoại vivo V23 5G sở hữu nhiều tính năng vượt trội đặc biệt là tính năng chụp ảnh, chỉnh sửa hình ảnh. Bên cạnh đó, đây còn là một chiếc điện thoại vẹn toàn từ thiết kế cho đến hiệu năng, vì vậy, trước ngày ra mắt, nhiều reviewer đã đánh giá smartphone này nằm trong mức giá cao cấp. Nhưng bất ngờ rằng, chiếc điện thoại này đang nằm ở mức giá tầm trung: 12.990.000 VNĐ. Đây là mức giá khá hợp lý. 

vivo V23 5G sở hữu mức giá tầm trung khá hợp lý

   Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc smartphone với khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp, cấu hình, hiệu năng tốt với mức giá tầm trung thì điện thoại vivo V23 5G chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

   Chiếc smartphone vivo V23 5G đang được nhiều người săn đón nhờ các tính năng đặc biệt chiều lòng nhiều khách hàng. Vì vậy, bài viết này chúng tôi muốn mang đến những trải nghiệm thức tế về chiếc điện thoại này, cũng như cung cấp thông tin về smartphone mới nhất từ vivo giá bao nhiêu giúp bạn có thêm thông tin và hiểu rõ về sản phẩm nhiều hơn. Chúc các bạn sở hữu một chiếc điện thoại ưng ý, phù hợp cho mình.

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger