Giỏ hàng

Trên tay Vivo Y53s: Thiết kế mặt lưng chói sáng, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh cùng khả năng nâng cấp 11 GB RAM

Mới đây nhất, Vivo lại tiếp tục trình làng chiếc smartphone tầm trung mới có tên gọi là Vivo Y53s. Ngoài nổi bật với viên pin 5.000 mAh, Vivo Y53s còn được trang bị thêm những gì nữa? Mời các bạn cùng đến với bài viết trên tay Vivo Y53s để tìm hiểu thêm nhé!

Vivo Y53s có thiết kế hết sức nổi bật, mặt lưng chói sáng

Hộp đựng của Vivo Y53s tương đối đơn giản với  2 tông màu trắng, xanh dương. Bên trong hộp, nhà sản xuất rất chu đáo khi chuẩn bị cho người dùng thêm 1 chiếc ốp lưng trong khá xịn sò, cứng cáp. Đương nhiên là Vivo Y53s vẫn có đầy đủ các phụ kiện đi kèm như bộ sạc, tai nghe, sách hướng dẫn sử dụng.

Nổi bật chắc chắn là từ đầu tiên bật ngay lên trong đầu mình khi được trên tay Vivo Y53s. Dù chỉ ở phân khúc tầm trung nhưng mặt lưng của em máy này được gia công từ kính cường lực Panda, trông khá có phần sang chảnh. Kết hợp cùng mặt lưng bóng kính là lớp phủ màu loang mang đến hiệu ứng chuyển màu bắt mắt mỗi khi có ánh sáng rọi vào. Đảm bảo, bạn sẽ thu hút ánh nhìn người đối diện khi trên tay Vivo Y53s cho mà xem.

Vivo Y53s có mặt lưng loang, nổi bần bật!

Vivo Y53s có mặt lưng loang, nổi bần bật!

Vivo Y53s được trang bị cụm 3 camera được thiết kế theo kiểu 'ruộng bậc thang'. Trong đó, ống kính chính của máy có kích thước lớn hơn nhiều so với 2 ống kính phụ bên dưới. Cá nhân mình thấy thiết kế camera này của Vivo Y53s gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích của mặt lưng.

Cụm camera mặt lưng của Vivo Y53s

Cụm camera mặt lưng của Vivo Y53s.

Máy vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế nguyên khối với các cạnh viền được bo tròn ôm tay. Ở cạnh viền bên phải của máy, chúng ta sẽ có các nút bấm tăng giảm âm lượng và nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay. Ở cạnh đáy của máy có sự xuất hiện của lỗ cắm sạc Type C và lỗ cắm tai nghe 3.5 mm cùng hệ thống loa. 

Cạnh bên của máy chưa nút tăng giảm âm lượng, nút nguồn

Cạnh bên của máy chưa nút tăng giảm âm lượng, nút nguồn.

Cạnh đáy chứa lỗ cắm sạc và tai nghe

Cạnh đáy chứa lỗ cắm sạc và tai nghe.

Đến với mặt trước của Vivo Y53s, mình khá tiếc khi máy sử dụng màn hình giọt nước thay cho thiết kế đục lỗ như các smartphone trong cùng phân khúc hiện nay. Bù lại thì phần notch màn hình này tương đối nhỏ, không chiếm quá nhiều diện tích hiển thị của máy. Hai cạnh viền trái phải của máy được tinh chỉnh khá nhỏ, mang đến cảm giác màn hình lớn, sử dụng đã mắt.

Màn hình của Vivo Y53s

Màn hình của Vivo Y53s.

Viên pin 5.000 mAh trên Vivo Y53s là điểm nhấn

Từ trước đến nay, những chiếc smartphone đến từ nhà Vivo luôn khiến mình ấn tượng bởi thời lượng pin ấn tượng và Vivo Y53s cũng không phải là ngoại lệ. Máy được trang bị viên pin 5.000 mAh mang đến thời gian sử dụng liên tục nếu test theo tiêu chuẩn của Thế Giới Di Động mình đoán sẽ rơi vào khoảng trên 10 tiếng. Nếu sử dụng thực tế thì yên tâm rằng Vivo Y53s sẽ đáp ứng đủ 1 ngày dài cho bạn nhé!

Viên pin 5.000 mAh trên Vivo Y53s mang đến thời lượng sử dụng lâu dài

Viên pin 5.000 mAh trên Vivo Y53s mang đến thời lượng sử dụng lâu dài.

Bên cạnh viên pin khủng, chiếc smartphone của chúng ta cũng được trang bị sạc nhanh lên đến 33 W. Vì vậy, thời gian sạc pin cũng được tối ưu khá nhiều, giúp viên pin 5.000 mAh được sạc đầy nhanh chóng.

Vivo Y53s có vi xử lý chính là chip chuyên chơi game cùng khả năng nâng cấp tới 11 GB RAM

Mang trong mình con chip Helio G80 với tiền tố là chữ G, tức là chuyên dành cho chơi game, Vivo Y53s tự tin xử lý được các tựa game hot hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile. Ngoài ra, kết hợp với GPU Mali-G52 nữa, chiếc smartphone của chúng ta hứa hẹn sẽ tái hiện đồ họa trên các tựa game sắc nét, đẹp mắt.

Với Helio G80, máy tự tin xử lý các tựa game hot hiện nay.

Với Helio G80, máy tự tin xử lý các tựa game hot hiện nay.

Vivo Y53s cón có RAM xử lý lên đến 8 GB, đảm bảo việc chạy đa nhiệm mượt mà, ổn định. Bên cạnh đó, máy còn có công nghệ mở rộng RAM, cho phép bạn chuyển 3 GB ROM sang để có 11 GB RAM. Mình khá háo hức tính năng này trên Vivo Y53s, vì vậy sau khi được sử dụng máy lâu hơn, mình sẽ mang đến trải nghiệm thực tế cho các bạn nhé!

Trên đây là bài viết trên tay Vivo Y53s. Các bạn nghĩ gì về sản phẩm này, hãy để lại bình luận ở dưới nhé!

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger