Giỏ hàng

Trên tay Redmi Note 9S: Ngoại hình đẹp, cấu hình khá, pin "trâu" có sạc nhanh

   Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau trên tay một chiếc smartphone lạ mà quen đó chính là Redmi Note 9S. Thực chất đây là phiên bản Redmi Note 9 Pro đã ra mắt tại Ấn Độ. 

Thiết kế sang, bóng bẩy nhất là mặt lưng


Mặt lưng của Redmi Note 9S.

   Khi được cầm trên tay Redmi Note 9S thì điều làm mình ấn tượng đó chính là thiết kế phần mặt lưng. Phần mặt lưng này được hoàn thiện bằng kính bắt mắt, bóng bẩy, có màu hơi Xanh nhẹ. Mình nhận thấy rằng màu sắc này không quá sặc sỡ, phù hợp với đối tượng là các bạn nam dùng hơn, toát lên vẻ lịch lãm và sang trọng.

Cụm camera của Redmi Note 9S.

   Chính vì sự hào nhoáng này mà đổi lại thì phần mặt lưng khá bám nhiều mồ hôi và dấu vân tay. Độ hoàn thiện của sản phẩm ở mức cao, cứng cáp và liền mạch.

   Và các bạn có cảm thấy cái cụm camera sau của sản phẩm này khá giống với Mate 20 Pro không, thiết kế theo cụm hình vuông và đặt nằm ở chính giữa. Cụm camera này nhìn cân đối đó chứ nhưng lại nhô lên khá cao so với phần mặt lưng và phía dưới cụm camera này chính là đèn flash LED. Chưa hết đâu.

Phía đáy của Redmi Note 9S có một số thông tin về chứng chỉ.

   Redmi Note 9S cầm khá là nặng, đầm tay, phù hợp với người có bàn tay to vì thế sử dụng bằng một tay hơi khó khăn. Trọng lượng tăng cũng một phần bởi vì sản phẩm này được tích hợp viên pin lớn dung lượng là 5.020 mAh.

   Cạnh phải của máy chính là cảm biến vân tay dạng vật lý tích hợp với nút nguồn. Cảm biến vân tay này hoạt động khá nhạy đấy chứ!

Phía đáy máy là cổng kết nối USB-C, loa ngoài, micro đặt hơi lệch xuống và cổng cắm tai nghe 3.5mm.

Cạnh trái của máy là khay đựng SIM.

Phía đỉnh máy là một micro và cổng hồng ngoại.

Mặt trước của Redmi Note 9S.

   Mặt trước của Redmi Note 9S cũng có thiết kế theo xu hướng đó chính là màn hình với phần 'nốt ruồi' được đặt ở phần chính giữa hài hòa, không ảnh hưởng nhiều đến mặt trải nghiệm. Ngoài ra, viền màn hình xung quanh của chấp nhận được chứ không đến nỗi mất cân đối.

Camera, pin và bộ vi xử lý là những điểm nổi bật

   Redmi Note 9S sử dụng màn hình kích thước 6.7 inch trên tấm nền LCD độ phân giải Full HD+, màn hình này có độ sáng ở mức phải 450 nits và phủ kính cường lực Gorilla Glass 5. Nhìn chung thì khi xem nội dung, góc nhìn màn hình của thiết bị rộng, màu sắc hiển thị trung thực, trong trẻo chứ không bị ám vàng.

Màn hình của Redmi Note 9S cho chất lượng ổn

   Redmi Note 9S có hiệu năng đáng nể khi được trang bị bộ vi xử lý khá mới là Snapdragon 720G, phiên bản cao cấp nhất kết hợp với 6 GB RAM + 128 GB ROM. Mọi tác vụ sử dụng hàng ngày đều mượt mà, hay các tựa game ở mức thiết lập trung bình đều có thể chơi được ổn định.

Chơi thử Liên Quân Mobile.

   Một điểm ấn tượng khác là Redmi Note 9 Pro có viên pin dung lượng 5.020 mAh, đáp ứng nhu cầu sử dụng cường độ cao của chúng ta một cách thoải mái. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm thì với công nghệ sạc nhanh công suất 18W thì thời gian sạc của chúng ta cũng được rút ngắn phần nào. Cụ thể hơn chúng mình sẽ làm một bài đánh giá chi tiết để cho các bạn thấy thời gian sạc cụ thể như thế nào.

Giao diện camera của Redmi Note 9S.

   Điểm đáng chú ý nữa là Redmi Note 9S được trang bị 4 camera sau bao gồm: Camera chính 48 MP, camera góc rộng 8 MP với góc nhìn 120 độ, camera macro 5 MP và camera đo chiều sâu 2 MP. Hệ thống camera này ngoài hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và quay video 4K ở tốc độ 30 khung hình/ giây. Mặt trước của máy là camera selfie độ phân giải 16 MP không quá cao, chụp ảnh khá 'ảo diệu'.

Ngoài ra, sản phẩm đang chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng MIUI 11.

Theo: Trangcongnghe.com

Facebook Youtube Top