Giỏ hàng

Trên tay Black Shark 4 tại VN: Giá dưới 10 triệu nhưng cấu hình khoẻ, nhiều tính năng chơi game độc quyền, có sạc siêu nhanh 120W

Black Shark 4 là một trong những chiếc smartphone chơi game có mức hiệu năng trên giá thành hợp lý nhất phân khúc dưới 10 triệu đồng.

   Mới đây, Black Shark, thương hiệu hợp tác cùng với Xiaomi đã cho ra mắt thế hệ Black Shark 4 series tiếp theo với nhiều thay đổi và nâng cấp. So với thế hệ tiền nhiệm là Black Shark 3 thì thế hệ thứ 4 lần này đã không còn quá "hầm hố", tuy vậy hiệu năng của máy vẫn mạnh mẽ và đi kèm nhiều tính năng độc quyền để đáp ứng được các nhu cầu chơi game "hardcore" của các game thủ mobile.

Trên tay Black Shark 4 tại VN: Giá dưới 10 triệu nhưng cấu hình khoẻ, nhiều tính năng chơi game độc quyền, có sạc siêu nhanh 120W - Ảnh 1.

   Black Shark 4 hiện tại với chỉ được phân phối tại thị trường nội địa Trung Quốc. Phiên bản chúng tôi đang có là phiên bản tiêu chuẩn, được xách tay trực tiếp từ Trung Quốc về Việt Nam

   Phụ kiện đi kèm khá đầy đủ: Củ sạc công suất 120W, cáp sạc USB-C,ốp lưng nhựa dẻo và một vài stickers với logo và biểu trưng của Black Shark

Trên tay Black Shark 4 tại VN: Giá dưới 10 triệu nhưng cấu hình khoẻ, nhiều tính năng chơi game độc quyền, có sạc siêu nhanh 120W - Ảnh 3.

   Khác với các phiên bản tiền nhiệm, Black Shark 4 năm nay có thiết kế bớt hầm hố hơn, mặc dù vẫn còn các họa tiết hình chữ "X" đối xứng, tuy nhiên các họa tiết này đã được thiết kế chìm xuống mặt lưng và không hiện hữu với mặt lưng được chia thành nhiều mảng như Black Shark 3 trước đó. Black Shark 4 giờ đây trông giống với một chiếc smartphone bình thường hơn là một chiếc gaming phone cao cấp

Trên tay Black Shark 4 tại VN: Giá dưới 10 triệu nhưng cấu hình khoẻ, nhiều tính năng chơi game độc quyền, có sạc siêu nhanh 120W - Ảnh 4.

   Chính giữa mặt lưng là logo "S" quen thuộc đặt ở trung tâm chữ "X". Toàn bộ mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng cong hai cạnh bên. Mặt lưng của bản tiêu chuẩn không tích hợp đèn LED đặc trưng, chỉ phiên bản Pro mới có

Trên tay Black Shark 4 tại VN: Giá dưới 10 triệu nhưng cấu hình khoẻ, nhiều tính năng chơi game độc quyền, có sạc siêu nhanh 120W - Ảnh 5.

   Phía trên là nơi đặt cụm camera chính nằm ngang. Black Shark 4 bao gồm cụm 3 camera kèm đèn flash: camera góc rộng 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 5MP

Trên tay Black Shark 4 tại VN: Giá dưới 10 triệu nhưng cấu hình khoẻ, nhiều tính năng chơi game độc quyền, có sạc siêu nhanh 120W - Ảnh 6.

 Dòng chữ "Black Shark" được in chìm phía dưới lớp kính

Trên tay Black Shark 4 tại VN: Giá dưới 10 triệu nhưng cấu hình khoẻ, nhiều tính năng chơi game độc quyền, có sạc siêu nhanh 120W - Ảnh 7.

   Ở mặt trước, màn hình của máy cũng mang tới một thay đổi. Màn hình của Black Shark 4 giờ đây là màn hình "nốt ruồi" chứ không còn là màn hình không khiếm khuyết nữa. Đa số gaming phone hiện nay ưu tiên thiết kế màn hình không có khuyết điểm nhằm mang tới trải nghiệm gaming trọn vẹn, tuy nhiên có vẻ như vì một lý do nào đó mà Black Shark đã quyết định không còn làm như vậy nữa

Trên tay Black Shark 4 tại VN: Giá dưới 10 triệu nhưng cấu hình khoẻ, nhiều tính năng chơi game độc quyền, có sạc siêu nhanh 120W - Ảnh 8.

   Về thông số, màn hình này là màn hình Super AMOLED có kích thước 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ và có tần số quét 144Hz, hỗ trợ HDR10+, độ sáng tối đa 1300 nits. Ngoài ra đây cũng là màn hình phẳng chứ không phải là màn hình cong hai cạnh bên

Trên tay Black Shark 4 tại VN: Giá dưới 10 triệu nhưng cấu hình khoẻ, nhiều tính năng chơi game độc quyền, có sạc siêu nhanh 120W - Ảnh 9.

Màn hình Black Shark 4 hỗ trợ chuyển đổi giữa các tần số quét 60Hz/90Hz/144Hz

Trên tay Black Shark 4 tại VN: Giá dưới 10 triệu nhưng cấu hình khoẻ, nhiều tính năng chơi game độc quyền, có sạc siêu nhanh 120W - Ảnh 10.

   Mặc dù được trang bị màn hình AMOLED, tuy nhiên Black Shark 4 sử dụng cảm biến vân tay cạnh bên tích hợp vào nút nguồn

Trên tay Black Shark 4 tại VN: Giá dưới 10 triệu nhưng cấu hình khoẻ, nhiều tính năng chơi game độc quyền, có sạc siêu nhanh 120W - Ảnh 11.

   Cạnh dưới của máy là vị trí đặt cổng sạc, jack cắm tai nghe 3.5mm, mic thoại, dải loa. Black Shark 4 là một trong những chiếc smartphone chơi game hiếm hoi còn giữ lại cổng tai nghe vật lý

Trên tay Black Shark 4 tại VN: Giá dưới 10 triệu nhưng cấu hình khoẻ, nhiều tính năng chơi game độc quyền, có sạc siêu nhanh 120W - Ảnh 12.

Cạnh trái là nơi đặt khay SIM, cụm phím âm lượng

Trên tay Black Shark 4 tại VN: Giá dưới 10 triệu nhưng cấu hình khoẻ, nhiều tính năng chơi game độc quyền, có sạc siêu nhanh 120W - Ảnh 13.

   Cạnh phải là phím nguồn, các nút trigger thao tác nhanh trong game và cần gạt kích hoạt nút trigger

Trên tay Black Shark 4 tại VN: Giá dưới 10 triệu nhưng cấu hình khoẻ, nhiều tính năng chơi game độc quyền, có sạc siêu nhanh 120W - Ảnh 14.

   Nút bấm trigger vật lý này trước đây chỉ được trang bị trên phiên bản Pro của dòng Black Shark 3 nay đã được Black Shark tích hợp trên bản tiêu chuẩn, cho phép người chơi có thể tùy chỉnh hành động tùy theo mục đích, đồng thời cho trải nghiệm chơi game tốt hơn, dễ dàng hơn

Trên tay Black Shark 4 tại VN: Giá dưới 10 triệu nhưng cấu hình khoẻ, nhiều tính năng chơi game độc quyền, có sạc siêu nhanh 120W - Ảnh 15.

   Cả 2 vị trí nút trigger đều tích hợp thêm một cần gạt cho phép kích hoạt nhanh khi cần, nếu không sử dụng thì có thể "ẩn" các nút này đi

Trên tay Black Shark 4 tại VN: Giá dưới 10 triệu nhưng cấu hình khoẻ, nhiều tính năng chơi game độc quyền, có sạc siêu nhanh 120W - Ảnh 16.

   Black Shark 4 được trang bị con chip Snapdragon 870, một phiên bản nâng cấp của Snapdragon 865. Chấm điểm thử với AnTuTu Benchmark v8, máy cho điểm số khoảng 667,000 điểm. Phiên bản Pro sẽ được trang bị con chip Snapdragon 888 mạnh mẽ hơn

Trên tay Black Shark 4 tại VN: Giá dưới 10 triệu nhưng cấu hình khoẻ, nhiều tính năng chơi game độc quyền, có sạc siêu nhanh 120W - Ảnh 17.

   Black Shark 4 chạy trên giao diện JoyUI 12.5, một nền tảng giao diện dựa trên MIUI 12.5 của Xiaomi với nhiều tính năng chơi game độc quyền

Trên tay Black Shark 4 tại VN: Giá dưới 10 triệu nhưng cấu hình khoẻ, nhiều tính năng chơi game độc quyền, có sạc siêu nhanh 120W - Ảnh 18.

   Máy cài đặt sẵn bộ giao diện BLACKSHARK với hình nền, icon, nhạc chuông đặc trưng

Trên tay Black Shark 4 tại VN: Giá dưới 10 triệu nhưng cấu hình khoẻ, nhiều tính năng chơi game độc quyền, có sạc siêu nhanh 120W - Ảnh 19.

   Công cụ giúp người chơi kiểm soát thiết bị và theo dõi tình trạng thiết bị trong quá trình chơi game

Trên tay Black Shark 4 tại VN: Giá dưới 10 triệu nhưng cấu hình khoẻ, nhiều tính năng chơi game độc quyền, có sạc siêu nhanh 120W - Ảnh 20.

   Ngoài ra, nhằm tuân thủ luật pháp Trung Quốc, Black Shark 4 trang bị chế độ AntiAddiction (Chống nghiện game), cho phép theo dõi chính xác thời gian chơi game và đưa ra các lời nhắc nghỉ ngơi khi đạt ngưỡng thời gian chơi game giới hạn

Trên tay Black Shark 4 tại VN: Giá dưới 10 triệu nhưng cấu hình khoẻ, nhiều tính năng chơi game độc quyền, có sạc siêu nhanh 120W - Ảnh 21.

   Do là phiên bản nội địa, Black Shark 4 không đi kèm các dịch vụ Google mà người dùng sẽ phải cài đặt thủ công nếu muốn sử dụng Google. Máy cũng đi kèm khá nhiều ứng dụng Trung Quốc

Trên tay Black Shark 4 tại VN: Giá dưới 10 triệu nhưng cấu hình khoẻ, nhiều tính năng chơi game độc quyền, có sạc siêu nhanh 120W - Ảnh 22.

   Black Shark 4 được trang bị viên pin 4500mAh và ưu điểm là hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 120W từng xuất hiện trên Mi 10 Ultra. Theo công bố, người dùng chỉ mất 17 phút để sạc đầy 100% pin cho máy. Black Shark 4 là dòng gaming phone có công suất sạc nhanh nhất trên thị trường

Trên tay Black Shark 4 tại VN: Giá dưới 10 triệu nhưng cấu hình khoẻ, nhiều tính năng chơi game độc quyền, có sạc siêu nhanh 120W - Ảnh 23.

   Với mức giá khởi điểm từ 8.9 triệu đồng, Black Shark 4 là dòng smartphone gaming đáng mua dành cho các game thủ mong muốn một thiết bị vừa có hiệu năng mạnh, nhiều tính năng/chế độ chơi game riêng biệt trong phân khúc giá dưới 10 triệu đồng. Nếu muốn một hiệu năng mạnh hơn nữa hay các tính năng khác như đèn LED... người dùng có thể chuyển hướng sang dòng Pro, hiện đang được bán ra với mức giá khởi điểm từ 14.2 triệu đồng (mức giá dành cho thị trường Trung Quốc)

Trên tay Black Shark 4 tại VN: Giá dưới 10 triệu nhưng cấu hình khoẻ, nhiều tính năng chơi game độc quyền, có sạc siêu nhanh 120W - Ảnh 24.

   Black Shark 4 hiện đang được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá 9.9 triệu đồng

Facebook Youtube Top