Giỏ hàng

Top những chiếc điện thoại chọn mua cho bạn gái/ vợ

Top 5 chiếc điện thoại chọn mua cho bạn gái/ vợ

   Đa số mọi người vẫn nghĩ, con gái dùng smartphone thực chất không cần quan tâm đến 1 chiếc máy có cấu hình quá mạnh. Tuy nhiên, là một đứa con gái thì mình nhận thấy nhu cầu của chị em cũng cần một chiếc máy có cấu hình ổn định, bền, ít giật lag, để xài về lâu dài và một lí do quan trọng nữa đó chính là ít gặp phải vấn đề về phần cứng cũng như phần mềm - những thứ mà chị em rất luôn sợ khi phải động đến. Thế nên đầu tư những chiếc điện thoại sau đây cho người yêu hay vợ của mình, các anh cũng đỡ phải bị gọi, hay nhờ vả lỡ khi điện thoại có vấn đề gì.

Galaxy Note 10 (13.3 triệu)

   Sau s10 ra mắt thì Note 10 - phiên bản hoàn thiện hơn, cũng là một trong những chiếc smartphone Samsung gây ấn tượng với chị em vì phiên bản màu hồng Aura Pink.

   Không cần bàn quá nhiều về thiết kế vì trước giờ, nếu không phải là iPhone thì sẽ là Samsung có thể dễ làm người dùng hài lòng vì vẻ ngoài của những chíêc smartphone mà họ mang lại.

   Tuy có hơi góc cạnh vuông vức nhưng mình vẫn đánh giá cao ngoại hình của phiên bản aura pink, mặc dù đã sử dụng note 10 được hơn nhiều tháng mình vẫn cảm thấy thiết kế của nó ko quá nam tính như mọi người vẫn nghĩ, bù lại với sự vuông vức này mình ít làm rớt nó hơn như mình vẫn từng.

4755384_Tren-tay-Galaxy-Note-10-6.jpg 4755430_cover_Tren-tay-Galaxy-Note-10-4.jpg
4755384_Tren-tay-Galaxy-Note-10-6.jpg
   Nói chung là Note 10 khá hoàn thiện, cả về ngoại hình lẫn cấu hình. Con chip ko phải mạnh nhất hiện tại của Samsung tuy nhiên cũng khá đủ dùng với nhu cầu nữ dùng Snapdragon 855 hay Exynos 9825, hệ điều hành One UI 2.0 hoàn thiện hơn cho trải nghiệm sử dụng, dung lượng pin khá ổn 3500 mah, tuy không quá khủng nhưng đủ dùng trong 1 ngày. Để chị em tha hồ selfie chụp ảnh, lướt mạng xã hội, xử lí đa nhiệm, các tác vụ như check mail, làm việc trên drive,....

   Nói chung cũng mới chỉ ra mắt 2019 năm ngoái, con chip này vẫn trong top hiện hành thuộc dòng flagship của Samsung, để xài cho 2-3 năm nữa, cũng không cần quá lăn tăn về sức mạnh của nó, yên tâm sử dụng.

iPhone 11 (15.4 triệu)


4786201_tren_tay_iphone_11_tim_tinhte-9.jpg

   Điểm hay ho nhất chính là với iPhone 11 bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Mà đa phần mình quan sát những đứa bạn gái xung quanh khá phải lòng những gam màu pastel mà cụ thể là màu xanh bạc hà cũng như tím mà iPhone 11 đang có.

   iPhone 11 cũng sở hữu các tính năng mới ko thua kém các flagship hiện tại của iPhone. Đến đây, mọi người sẽ hỏi tại sao ko phải là iPhone 11 pro max luôn đi? Câu trả lời đơn giản vẫn là kinh phí, thật ra nhu cầu của nữ dùng iPhone 11 mình đã thấy quá ổn, tính luôn các bạn nữ có sở thích chơi game leo rank. Không phải cái gì mắc nhất và đắt nhất của iPhone thì chị em cũng sẽ thích đâu, các anh cũng nên tinh tế.

4786207_tren_tay_iphone_11_tim_tinhte-2.jpg

   Tuy nhiên anh nào có kinh phí dư dả, nhu cầu mua tặng vợ, bạn gái iPhone 11 pro max thì cũng không có vấn đề gì đâu. Tiếp nữa thì chất lượng camera không hề thua kém 11 pro max, các tính năng như chụp ảnh xoá phông, các hiệu ứng ánh sáng, ánh đèn studio,... chất lượng camera tốt.

   Dung lượng pin của iPhone 11 cũng không trâu như những chiếc smartphone android pin khủng khác, nhưng lần này, mức pin của iPhone 11 cũng đã được cải thiện hơn đáng kể so với những đời iPhone trước. Cụ thể tinhte đã có bài đánh giá thời lượng on screen của iPhone 11 là 5 tiếng 15’. Với ưu điểm này nếu để lên đời iPhone thì rất hợp lý

Oppo Reno3 (7.99 triệu)

5012254_cover_tren_tay_Reno_3_tinhte_-12.jpg 5012228_tren_tay_Reno_3_tinhte_-2.jpg

   Sở hữu con chip mới mẻ từ nhà media là Mediatek Helio P90, với con chip này cộng bộ nhớ 8GB RAM, chị em dư dả chụp quay đầy máy, đa nhiệm nhanh chóng.

   Camera cũng ko cần nói nhiều, 4 camera sau khá bắt trend, camera trước tận 44 MP ghi điểm chụp đêm nét. Màn 6,4 inch full HD+ để chị em thoải mái xem phim, pin trâu 4025 mah có sạc nhanh VOOC của Oppo.

   Đây là chiếc điện thoại khá kinh tế và dùng dư xăng cho các bạn nữ, đặc biêt là rất hợp với các bạn nữ có sở thích chơi game cấu hình mạnh, đồ hoạ cao.

Theo: Tinhte.vn

Facebook Youtube Top