Giỏ hàng

Tin đồn: OPPO chuẩn bị ra mắt phiên bản kế nhiệm OPPO A7

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

   Vừa qua, OPPO đã chính thức thông báo rằng hãng sẽ loạt bỏ dòng OPPO R và cho ra mắt chiếc smartphone thuộc dòng OPPO K - OPPO K1 tại Ấn Độ. Bên cạnh đó, dòng OPPO A vẫn được duy trì và có tin đồn rằng OPPO đang chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng này.

   Chiếc smartphone OPPO sắp tới dự kiến ​​sẽ nằm trong phân khúc sản phẩm tầm 3 triệu VND. Chiếc smartphone này có khả năng sẽ có màn hình giọt nước (giúp tăng tỷ lệ màn hình so với thân máy). Ngoài ra, thiết bị có thể sẽ được trang bị bộ vi xử lý mới và sở hữu pin 4.000 mAh.

   Theo nguồn tin cho biết, dự kiến chiếc smartphone này có thể là sản phẩm kế thừa của chiếc smartphone OPPO A7 được ra mắt vào năm ngoái.

điện thoại OPPO A7

OPPO A7

   Nhắc lại một xíu về OPPO A7, chiếc smartphone này sở hữu màn hình 6.2 inch HD+, với tỷ lệ màn hình là 89.35% so với thân máy. OPPO A7 còn có camera selfie 16 MP và có camera kép phía sau với độ phân giải lần lượt là 13 MP + 2 MP. Nó còn được trang bị chip Snapdragon 450 tốc độ 1.8 GHz và có 4 GB RAM.

   Đến thời điểm hiện tại, thông số kỹ thuật cụ thể và ngày chính thức ra mắt của chiếc smartphone OPPO mới vẫn chưa được tiết lộ.

Facebook Youtube Top