Giỏ hàng

Thiết kế Redmi K30 Pro Zoom Edition lộ diện rõ nét trong hình ảnh rò rỉ mới nhất

   Các báo cáo gần đây cho biết, bên cạnh smartphone Redmi K30 Pro thì sắp tới, Xiaomi còn ra mắt thêm một phiên bản khác của điện thoại này có tên gọi là Redmi K30 Pro Zoom Edition.

   Hôm nay, những hình ảnh báo chí của Redmi K30 Pro Zoom Edition đã được đăng tải trên mạng và nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn chi tiết hơn về thiết kế của điện thoại này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Redmi-K30-Pr0-1 Thiết kế Redmi K30 Pro Zoom Edition lộ diện rõ nét trong hình ảnh rò rỉ mới nhất

   Cụ thể, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay cho biết Redmi K30 Pro Zoom Edition sẽ ra mắt với các màu Moonlight White, Sky Blue, Purple và Space Grey giống như phiên bản tiêu chuẩn. Về thiết kế, có thể thấy điện thoại này sẽ đi kèm mặt lưng kính bóng bẩy và được bo cong nhẹ về hai cạnh nằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Ngoài ra, phiên bản Zoom của Redmi K30 Pro cũng sở hữu cụm camera hình tròn nằm ở vị trí gần chính giữa nửa trên thân máy tương tự như Huawei Mate 30 Pro.

   Về cấu hình, Redmi K30 Pro Zoom Edition được báo cáo sẽ có 3 phiên bản để người dùng lựa chọn là RAM 8GB + ROM 128GB, RAM 8GB + ROM 256GB và RAM 12GB + ROM 512GB. Trong khi model tiêu chuẩn chỉ có 2 biến thể là RAM 6GB + ROM 128GB và RAM 8GB + ROM 128GB.

   Được biết, ngoài Redmi K30 Pro thì RedmiBook 14 Ryzen Edition của Xiaomi cũng sẽ có phiên bản cải tiến mới với 16GB RAM. Một máy lọc không khí mới có tên Mi Air Purifier F1 cũng được mong đợi sẽ xuất hiện tại sự kiện ra mắt loạt Redmi K30 Pro diễn ra vào ngày 24/3.


Facebook Youtube Top