Giỏ hàng

Thăm dò hàng tuần: Poco F6 và F6 Pro đã có mặt, ai sẽ là người sở hữu?

   Poco F5 đã thành công vào năm ngoái, vì vậy F6 mới có rất nhiều thứ để lấp đầy. Trên thực tế, nó phổ biến đến mức thậm chí còn làm lu mờ người anh em của nó là Poco F5 Pro, vì vậy F6 Pro mới cũng có rất nhiều điều để chứng minh. Điện thoại sẽ có sẵn ở một số khu vực bắt đầu từ hôm nay và F6 sẽ có mặt ở Ấn Độ vào ngày 29. Bạn đang quan tâm đến việc mua một chiếc F6 và chiếc nào?

 Poco F6 Poco F6 Poco F6
Poco F6

Hãy bắt đầu với mô hình vanilla. Poco F6 mang đến chipset hàng đầu, Snapdragon 8s Gen 3, thay thế cho 7+ Gen 2 của F5. Với GPU mạnh hơn, công ty cũng nghĩ đến việc nâng độ phân giải màn hình lên 1.220 x 2.712px (tăng từ FHD+). Điện thoại cũng sử dụng bộ nhớ nhanh hơn, vì vậy chúng tôi kỳ vọng đây sẽ là một bản nâng cấp hiệu suất ổn định về mặt tổng thể.

              Poco F6 Poco F6 Poco F6
Poco F6

   Ngoài ra, F6 có xếp hạng chống bụi và nước, IP64, không cao nhưng điều đó đã bị loại bỏ hoàn toàn khỏi dòng F5. Và màn hình được bảo vệ bởi Gorilla Glass Victus (tăng từ GG5). Sạc cho viên pin 5.000mAh đã được tăng lên 90W chứ không phải 67W là chậm.

    Poco F6 Pro Poco F6 Pro
Poco F6 Pro

Chuyển sang Poco F6 Pro , nó vẫn có lợi thế về độ phân giải là QHD+ và có chipset tốt hơn. Bây giờ, đó là Snapdragon 8 Gen 2 của năm ngoái, nhưng nó     vẫn sẽ nhanh hơn 8s Gen 3 mới bên trong mẫu vanilla. Poco cũng nâng cấp camera chính, nhưng có lẽ không theo cách bạn có thể mong muốn – camera chính 50MP có cảm biến lớn hơn, nhưng vẫn không có ống kính tele và camera siêu rộng chỉ có cảm biến 8MP.

Poco F6 Pro Poco F6 Pro Poco F6 Pro
Poco F6 Pro

   Khả năng sạc ở cấp độ phụ hơn – dung lượng pin là 5.000mAh và hỗ trợ sạc siêu nhanh 120W (10)% trong 19 phút), nhưng nó mất khả năng sạc không dây 30W và một số công suất so với F5 Pro (5.160 mAh). Tuy nhiên, IP64 và GG Victus là những nâng cấp tuyệt vời so với F5 Pro.

Poco F6 Pro Poco F6 Pro Poco F6 Pro
Poco F6 Pro

   Trước khi bắt đầu các cuộc thăm dò, chúng ta nên đề cập đến giá của hai điện thoại – chúng tôi có giá toàn cầu và châu Âu cho Poco F6 và F6 Pro cũng như giá cho lần ra mắt sắp tới của F6 tại Ấn Độ.

Nguồn: gsmarena

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger