Giỏ hàng

Sony ra mắt WH-1000XM5 và LinkBuds S tại Việt Nam: Đỉnh cao tai nghe chống ồn

Sony Việt Nam đã chính thức ra mắt bộ đôi tai nghe không dây chống ồn thế hệ mới: WH-1000XM5 (dạng chụp tai) và LinkBuds S (dạng nhét tai).

Tai nghe Sony WH-1000XM5

Tai nghe chụp tai không dây Sony WH-1000XM5 sở hữu tính năng chống ồn nhiều micrô giúp loại bỏ hết âm thanh có tần số cao và trung bình. Với Auto NC Optimizer, tính năng khử tiếng ồn tự động tối ưu hóa trên điều kiện và môi trường đeo tai nghe.

Sony WH-1000XM5 khả năng kết nối 2 thiết bị cùng lúc

Sony WH-1000XM5 khả năng kết nối 2 thiết bị cùng lúc

Được phát triển đặc biệt bởi Sony, bộ xử lý tích hợp V1 mới khai thác toàn bộ khả năng của bộ xử lý chống ồn HD QN1 của Sony. Sự kết hợp độc đáo của công nghệ này kiểm soát 8 micrô để mang lại chất lượng chống ồn chưa từng có.

Thiết kế đặc biệt của bộ màng loa 30 mm với phần rìa mềm tăng cường khả năng chống ồn, giúp thưởng thức âm nhạc trung thực mà không bị nhiễu tiếng ồn môi trường xung quanh. Vật liệu composite sợi carbon nhẹ và phần vòm cứng vững, đồng thời cải thiện độ rõ âm thanh, đặc biệt ở dải tần số cao.

Công nghệ thu nhận giọng nói chính xác sử dụng 4 micrô dạng chùm và thuật toán giảm tiếng ồn của AI để bóc tách giọng nói của bạn. Cấu trúc giảm tiếng ồn gió trong cuộc gọi mới được phát triển. Dù bạn ở đâu, bạn luôn được lắng nghe một cách rõ ràng.

Sony WH-1000XM5 có hai phiên bản màu sắc: Đen và bạc bạch kim

Sony WH-1000XM5 có hai phiên bản màu sắc: Đen và bạc bạch kim

Với thời lượng pin khủng 30 giờ, bạn có đủ pin cho cả những chuyến đi thật xa. Nếu cần sạc pin gấp, bạn có thể nhận được tương đương 3 giờ sạc chỉ sau 3 phút với bộ chuyển đổi AC tương thích USB-PD tùy chọn.

Tại Việt Nam, tai nghe Sony WH-1000XM5 có giá 9.490.000 đồng, nếu đặt mua trong thời gian từ ngày 01/06 - 12/06/2022, bạn sẽ được tặng loa Bluetooth SRS-XB13 trị giá 1.290.000 đồng.

Tai nghe Sony LinkBuds S

Nặng xấp xỉ 4.8 g, Linkbuds S là tai nghe không dây đích thực, có chất lượng Hi-Res, khả năng chống ồn, cùng kích thước nhỏ nhẹ nhất thế giới. Sản phẩm có kích thước nhỏ nhờ sử dụng củ loa gọn nhẹ và tích hợp Bluetooth Audio SoC (System on Chip) cùng bộ xử lý chống ồn chất lượng cao vào một chip duy nhất.

Sony LinkBuds S có ba phiên bản màu sắc: Đen, trắng và kem

Sony LinkBuds S có ba phiên bản màu sắc: Đen, trắng và kem

LinkBuds S sở hữu hình dạng vừa khít tai cùng thiết kế tiện dụng để vừa vặn, bám chắc hơn nữa. Thiết kế LinkBuds S tận dụng dữ liệu chuyên sâu về hình dáng tai được tập hợp từ khi giới thiệu tai nghe nhét trong đầu tiên trên thế giới vào năm 1982, cũng như đánh giá về độ nhạy của nhiều kiểu tai khác nhau nhằm đảm bảo hình dáng lý tưởng, thoải mái cho nhiều người dùng.

Tai nghe này đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của bạn – âm thanh xung quanh tự nhiên khi bạn muốn tương tác với mọi người, khả năng chống ồn chất lượng cao khi bạn cần tập trung. LinkBuds S tự động chuyển đổi giữa chế độ Âm thanh xung quanh và Chống ồn tùy theo vị trí hiện tại và công việc bạn đang làm.

Nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi với khả năng chống nước chuẩn IPX4 và pin đủ dùng cả ngày

Nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi với khả năng chống nước chuẩn IPX4 và pin đủ dùng cả ngày

Sony và Microsoft đã cùng tạo ra công nghệ giúp đi lại dễ dàng hơn khắp thế giới. LinkBuds S hỗ trợ ứng dụng Microsoft Soundscape. Sự tích hợp độc đáo này giúp tạo nên trải nghiệm đột phá khi điều hướng dựa trên âm thanh 3D phong phú hơn, đồng thời cảm biến nhúng trong LinkBuds S đem đến trải nghiệm tân tiến và rảnh tay đích thực.

Tại Việt Nam, tai nghe Sony LinkBuds S có giá 5.490.000 đồng, nếu đặt mua trong thời gian từ ngày 01/06 - 12/06/2022, bạn sẽ được tặng túi xách chất chơi từ Sony.

Bạn nhận xét thế nào về giá bán của tai nghe Sony WH-1000XM5 và LinkBuds S tại Việt Nam?

24h công nghệ

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger