Giỏ hàng

Smartphone giá rẻ Redmi Note 7 có thực sự chống nước?

Ảnh minh họa

   Redmi Note 7 đã được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc ba ngày trước, nhưng thông báo chính thức lại không đề cập đến một thông tin quan trọng - đó là lớp chống nước xung quanh các cổng và các nút. Giám đốc điều hành của Xiaomi, ông Lei Jun, đã xác nhận điều này trên Weibo.

   Ông cho biết, đội ngũ kĩ thuật đã nỗ lực rất nhiều trong việc thiết kế các lớp chống nước cho tất cả các điểm yếu ở trên điện thoại như khay thẻ SIM, cổng USB-C, giắc cắm âm thanh 3.5mm, các nút bấm và xung quanh camera. Ngoài ra còn có thêm một lớp chống nước ở trên loa.

Watertight seals

   Mặc dù chiếc điện thoại này có mức giá thấp, ông Lei Jun khẳng định nó đã được trải qua các bài kiểm tra chất lượng tương tự như những mẫu điện thoại hàng đầu. Để chứng minh, công ty đã gia hạn thời gian bảo hành tiêu chuẩn từ 12 tháng lên thành 18 tháng tại Trung Quốc.

   Tất nhiên, Redmi Note 7 không được chứng nhận chuẩn chống nước nhưng vẫn có thể hoạt động bình thường nếu chẳng may bị rơi xuống nước hoặc sử dụng trong môi trường bụi bặm hàng ngày. Hi vọng là Redmi Note 7 sẽ sớm có phiên bản quốc tế.

Nguồn: GSMarena

Facebook Youtube Top