Giỏ hàng

Samsung ra mắt Exynos 7904, chip tầm trung dành cho thị trường Ấn Độ

Samsung phát triển chip Exynos 7904 dành riêng cho thị trường Ấn Độ

   Samsung rất coi trọng thị trường Ấn Độ bởi đây là thị trường mà Samsung từ lâu đã thống trị. Tuy nhiên vị thế của hãng đang ngày càng bị đe dọa bởi các hãng Trung Quốc, vì vậy mà Samsung cần phải làm điều gì đó để duy trì vị thế của họ.

   Theo Sammobile, Samsung hôm nay đã ra mắt 1 model thuộc dòng chip Exynos 7 series mới. Đó chính là Exynos 7904, được phát triển riêng cho thị trường Ấn Độ. Chip này sẽ mang lại khả năng đa phương tiện nâng cao cùng nhiều tính năng thường dành cho các smartphone tầm trung.

   Samsung cho hay, Exynos 7904 sẽ có 8 nhân tốc độ cao để chạy đa nhiệm, duyệt web nhanh hơn và khởi chạy các ứng dụng với mức điện năng tiêu thụ ít hơn. Nó sẽ tăng khả năng trải nghiệm mới mẻ cho các thiết bị tầm trung với 3 camera mặt sau.

   Exynos 7904 được xây dựng trên quy trình 14 nm, có 2 lõi Cortex-A73 tốc độ 1.8 GHz và 6 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.6 GHz, cùng một modem LTE Cat.12.

   Bộ xử lý tín hiệu hình ảnh tích hợp bên trong hỗ trợ camera đơn 32 MP, nó cũng hỗ trợ module 3 camera với các tính năng mới. Bộ 3 camera có thể hỗ trợ các tính năng như chụp ảnh xóa phông, chụp ảnh góc siêu rộng. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ quay video Full HD 120 fps, hoặc UHD ở tốc độ 30 fps.

   Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy M tại Ấn Độ vào ngày 28/1 tới đây, rất có thể 1 model Galaxy M sẽ dùng vi xử lý mới này.

Facebook Youtube Top