Giỏ hàng

Samsung giới thiệu Galaxy A50 và Galaxy A30: Smartphone tầm trung thế hệ mới

galaxy-a50

   Thời gian gần đây, Samsung đã và đang mang đến cho người dùng những lựa chọn rất chất lượng ở phân khúc giá rẻ - tầm trung. Sau Galaxy M20, hãng tiếp tục giới thiệu Galaxy A50 và Galaxy A30 được trang bị nhiều công nghệ đột phá.

   Cả Galaxy A50 và Galaxy A30 đều sở hữu màn hình vô cực Infinity-U kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full HD+ với tấm nền Super AMOLED, chip tám nhân, dung lượng pin ấn tượng (4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh), công nghệ âm thanh Dolby Atmos cùng thiết kế hiện đại nhằm tối ưu hóa trải nghiệm di động cho người dùng ở mọi tác vụ lướt web, xem phim hay chơi game trong cả ngày dài. 

   Riêng Galaxy A50 còn được trang bị công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình vừa có tính bảo mật cao vừa hỗ trợ người dùng thao tác thuận tiện.

galaxy-a50-1

   Galaxy A50 được trang bị đến 3 camera sau bao gồm camera chính 25 MP, khẩu độ lớn f/1.7 để chụp thiếu sáng, camera góc siêu rộng (ultra-wide) 123 độ chuẩn mắt nhìn cùng camera đo độ sâu trường ảnh nhằm tạo nên những bức ảnh xóa phông chuyên nghiệp. Ngoài ra, camera selfie của Galaxy A50 cũng có độ phân giải lên đến 25 MP đi kèm tính năng Selfie Focus thời thượng.

galaxy-a50-2   Với sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI), camera của Galaxy A50 có khả năng nhận diện 20 chủ thể khác nhau để tinh chỉnh và tối ưu hóa chất lượng ảnh, nhận diện khuyết điểm (flaw detection) giúp người dùng xác định những điểm chưa hoàn thiện (ảnh bị nhòe, có người trong ảnh nhắm mắt, ống kính bị dơ hoặc điều kiện ánh sáng chưa lý tưởng) để chụp lại ngay lập tức.

galaxy-a50-3

   Trong khi đó, Galaxy A30 được tích hợp camera kép gồm camera chính 16 MP với khẩu độ f/1.7 (lớn nhất trong phân khúc) giúp ảnh chụp thiếu sáng rõ nét và camera thứ hai 5 MP lấy góc siêu rộng 123 độ bắt trọn khung ảnh chân thực như góc nhìn của mắt người. Giá bán của sản phẩm được đánh giá là rất hợp lý: Chỉ 5.79 triệu cho bản RAM 4 GB + ROM 64 GB.

Facebook Youtube Top