Giỏ hàng

Samsung Galaxy S9/S9+ có thêm màu Xanh Băng Giá hoàn toàn mới, tặng kèm sạc không dây

Samsung Galaxy S9/S9+ có thêm màu Xanh Băng Giá hoàn toàn mới, tặng kèm sạc không dây

   Samsung đang tìm cách thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng dành cho bộ đôi flagship mà họ ra mắt đầu năm nay.

   Hiện tại, Galaxy S9 và S9+ của Samsung có 6 biến thể với các màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, mới đây Samsung đã bổ sung thêm màu thứ 7 cho bộ đôi flagship mà họ ra mắt hồi đầu năm. Mang tên gọi Ice Blue (Xanh Băng Giá), màu mới của S9 và S9+ là sự kết hợp giữa màu xanh và màu trắng. Với kiểu phối màu gradient, tùy theo góc nhìn, màu sắc của máy sẽ thay đổi giữa xanh và trắng.

Samsung Galaxy S9/S9+ có thêm màu Xanh Băng Giá hoàn toàn mới, tặng kèm sạc không dây - Ảnh 1.

   Samsung hiện đã cho phép khách hàng tại Trung Quốc đặt trước Galaxy S9 và S9+ Xanh Băng Giá. S9 Xanh Băng Giá có giá tương đương 747 USD trong khi S9+ Xanh Băng Giá có giá khoảng 890 USD. Khách hàng mua S9 hay S9+ Xanh Băng Giá đều được tặng kèm sạc không dây và cáp dữ liệu. Ở thời điểm hiện tại chưa rõ Samsung có ý định bán Galaxy S9 và S9+ Xanh Băng Giá bên ngoài thị trường Trung Quốc hay không.

   Galaxy S9 và S9+ ra mắt hồi tháng 3/2018 với các màu Lilac Purple (Tím Lilac), Sunrise Gold (Vàng Hoàng Kim), Titanium Gray (Xám Titan), Coral Blue (Xanh San Hô), Burgundy Red (Đỏ Burgundy) và Midnight Black (Đen Màn Đêm). S9 có màn hình 5.8 inch trong khi S9+ có màn hình 6.2 inch. Cả hai màn hình đều có độ phân giải 2960x1440 pixel và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5.

Samsung Galaxy S9/S9+ có thêm màu Xanh Băng Giá hoàn toàn mới, tặng kèm sạc không dây - Ảnh 2.

   Tùy theo thị trường, Galaxy S9/S9+ sẽ dùng chip Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845. S9 có 4GB RAM trong khi S9+ có 6GB RAM. Dung lượng lưu trữ cơ bản của cả hai mẫu đều là 64GB và tối đa 256GB. Cả hai đều hỗ trợ thẻ nhớ micoSD.

   S9 có camera đơn 12MP phía sau với khả năng thay đổi khẩu độ trong khi S9+ ngoài camera chính tương tự S9 còn có thêm một camera phụ 12MP cung cấp khả năng zoom quang học. Camera phía trước của bộ đôi S9 đều có cảm biến 8MP. Phía sau bộ đôi S9 đều có cảm biến vân tay và phía trước là máy quét mống mắt.

Samsung Galaxy S9/S9+ có thêm màu Xanh Băng Giá hoàn toàn mới, tặng kèm sạc không dây - Ảnh 3.

   Bộ đôi S9 đều hỗ trợ sạc không dây, chống bụi chống nước IP68, trợ lý ảo Bixby có jack cắm tai nghe 3.5mm. S9 có pin 3.000mAh trong khi S9+ có pin 3.500mAh.

Facebook Youtube Top