Giỏ hàng

Samsung Galaxy S24 có thể ra mắt sớm hơn thường lệ

Thêm nhiều dấu hiệu cho thấy phiên bản điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung sẽ xuất hiện sớm hơn thường lệ vào năm tới.

   Báo cáo mới đến từ Nhật báo kinh tế Seoul thông tin, sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo của Samsung sẽ diễn ra vào đầu năm 2024. Điều đó phù hợp với những tuyên bố trước đó rằng Samsung đang nhắm đến việc ra mắt dòng Galaxy S24 vào tháng 1/2024.

   Samsung luôn ra mắt điện thoại vào ba tháng đầu năm mới nhưng thông thường những đợt ra mắt sản phẩm đó diễn ra vào tháng 2 hoặc tháng 3. Tuy nhiên, gần đây, sự kiện Galaxy Unpacked giới thiệu các mẫu Galaxy S mới đã nhích dần lên trên lịch. Buổi ra mắt Galaxy S23 vào năm 2023 diễn ra vào ngày 1/2.

   Nếu Samsung lên kế hoạch ra mắt điện thoại mới vào tháng 1, hãng sẽ phải tìm một khoảng trống trên lịch không xung đột với các sự kiện khác. Theo kế hoạch, triển lãm thương mại CES diễn ra từ ngày 9 đến ngày 12/1, do đó, sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng 1 sẽ diễn ra vào nửa cuối tháng nếu Samsung thực sự chuẩn bị sẵn sàng cho việc phát hành sớm hơn bình thường.

Thông tin chi tiết về Samsung Unpacked 2024

   Báo cáo của Nhật báo Kinh tế Seoul đưa ra một thông tin khác - Samsung dường như sẽ tổ chức buổi Unpacked tiếp theo tại San Francisco. Đó cũng chính là thành phố nơi diễn ra buổi ra mắt Galaxy S23. Gần đây hơn, Samsung đã trình làng Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 tại một sự kiện vào tháng 8 ở Hàn Quốc.

Samsung Galaxy S24 có thể ra mắt sớm hơn thường lệ - Ảnh 1.

   Dòng Galaxy S24 dự kiến ​​sẽ có phiên bản và chúng có thể chạy trên các chipset khác nhau. Trong khi Galaxy S24 Ultra dự kiến ​​sẽ trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 thì các mẫu S24 và S24 có thể chạy trên Exynos 2400 tùy thuộc vào thị trường chúng được bán.

   Các mẫu Galaxy S24 được đồn đại là có màn hình sáng hơn với những cải tiến lớn nhất dành cho mẫu Ultra. Điều đó bao gồm khả năng có một cảm biến camera chính lớn hơn để cải thiện những bức ảnh thiếu sáng và có khả năng là một ống kính tele được nâng cấp. Cũng có khả năng Galaxy S24 Ultra có thể là chiếc Galaxy mới duy nhất có thiết kế bằng titan.

   Các chuyên gia phân tích thị trường nhận định, tin đồn về việc Samsung ra mắt Galaxy S24 Ultra sớm hơn thường lệ hoàn toàn có căn cứ bởi Samsung không thể ngồi nhìn iPhone 15 Pro Max "làm mưa làm gió" trên thị trường smartphone.

   Hàng năm, Apple và Samsung đều cố gắng cạnh tranh với nhau, mang đến những cải tiến mới cho các sản phẩm chủ lực của họ. Mặc dù cả hai đều có tính cạnh tranh cao nhưng những con số bán hàng cho thấy rõ rằng iPhone đang ở đẳng cấp riêng, đứng đầu danh sách điện thoại bán chạy nhất ngay sau khi ra mắt.

Nguồn: VTVNEWS

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger