Giỏ hàng

Samsung Galaxy M30s ra mắt tại Việt Nam: Cụm camera kiểu mới, pin 6.000 mAh, giá 6.99 triệu đồng

Samsung chính thức trình làng Galaxy M30s tại Việt Nam

Samsung chính thức trình làng Galaxy M30s tại Việt Nam

   Hôm nay (1/11), Samsung đã chính thức trình làng chiếc điện thoại Samsung Galaxy M30s tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Galaxy M30, về camera, thời lượng pin cũng như hiệu năng.

   Galaxy M30s có thiết kế không khác nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Điểm khác biệt của chiếc điện thoại mới này có lẽ đến từ thiết kế cụm camera chính cũng như vị trí cảm biến vân tay.

   Về các thông số kỹ thuật, Galaxy M30s sở hữu màn hình Super AMOLED Infinity-U 6.4 inch, độ phân giải Full HD+. Chiếc điện thoại này sử dụng bộ vi xử lý Exynos 9611, đi kèm RAM 4 GB và 64 GB bộ nhớ trong, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

Samsung Galaxy M30s có cụm camera thiết kế kiểu mới với cảm biến chính 48 MP

Samsung Galaxy M30s có cụm camera thiết kế kiểu mới với cảm biến chính 48 MP

   Galaxy M30s được trang bị hệ thống 3 camera có độ phân giải cao hơn M30, bao gồm cảm biến chính 48 MP, cảm biến góc rộng 8 MP và cảm biến tele 5 MP, cùng với camera selfie 16 MP ở phía trước.

   Bên cạnh đó, camera của máy cũng đi kèm nhiều chế độ chụp ảnh và quay phim đa dạng như AR Sticker, chụp chân dung xóa phông với Art Bokeh, quay video siêu chậm, quay video chống rung…

   Ngoài ra, chiếc điện thoại này được Samsung tích hợp viên pin dung lượng 'khủng' lên tới 6.000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh công suất 15 W.

Các màu sắc trên Galaxy M30s

Các màu sắc trên Galaxy M30s

   Samsung Galaxy M30s sẽ có giá bán tại thị trường Việt Nam là 6.990.000 đồng. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie cùng với các tuỳ chọn màu sắc là Đen, Trắng và Xanh.

Facebook Youtube Top