Giỏ hàng

Rò rỉ đầy đủ thông số cấu hình 4 smartphone Vsmart của Vingroup

Vsmart

   Phải đến ngày 14/12 mới ấn định ra mắt, tuy nhiên thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ đã bị rò rỉ gần như toàn bộ.

   Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+ thuộc phân khúc tầm trung, trong đó Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ nhận nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ, phổ thông. Các phiên bản có tên Plus (Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1+) sẽ có màn hình tai thỏ đặc trưng mà phiên bản thường không có.

Vsmart Active 1 và Vsmart Active 1+

Vsmart Active 1

Ảnh Facebook.

   Cụ thể hơn, Vsmart Active 1 được trang bị vi xử lý Snapdragon 660, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Màn hình trên máy có kích thước 5.65 inch được vát cong 2.5D giúp tăng trải nghiệm cầm nắm.

   Vsmart Active 1 sở hữu hệ thống camera kép 12 MP + 5 MP với khẩu độ lớn F/1.8 hỗ trợ tốt hơn khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng và chụp xóa phông. Bên cạnh đó, máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và được trang bị viên pin có dung lượng 3.100 mAh.

facebook

   Phiên bản cao cấp hơn là Vsmart Active 1+ có thiết kế tương tự như Vsmart Active 1, tuy nhiên cấu hình phần cứng có một vài điểm nâng cấp đáng giá. Sản phẩm này được trang bị màn hình kích thước lớn 6.2 inch cùng phong cách tai thỏ và tràn viền, bộ nhớ RAM được tăng lên 6 GB.

   Cụm camera chính có độ phân giải 12 MP +24 MP giúp ảnh cho ra sắc nét và có chất lượng tốt hơn. Ngoài ra, viên pin có dung lượng ổn 3.650 mAh cũng làm người dùng an tâm trong quá trình sử dụng.

Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+

Vsmart Joy 1

   Vsmart Joy 1 là sản phẩm giá rẻ với chất liệu gia công bằng nhựa, tuy nhiên thiết kế nguyên khối giúp thiết bị này trở nên cứng cáp và ưa nhìn hơn. Máy được trang bị cấu hình khá ổn trong phân khúc với vi xử lý Snapdragon 435, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Vsmart Active 1

   Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn là Vsmart Joy 1+ sở hữu màn hình kích thước lớn 6.2 inch với thiết kế tai thỏ và tràn viền. Bên cạnh đó, cụm camera kép 13 MP và 2 MP cũng là điểm nhấn khác biệt trên thiết bị này so với Vsmart Joy 1.

   Đặc biệt hơn, theo những gì ghi nhận được của Vingroup thì đợt mở bán đầu tiên bán ra, smartphone Vsmart sẽ được bán với chính sách 3 không: Không tính chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính (chi phí đầu tư và xây dựng) và không tính lãi. Như vậy theo mình dự đoán, 4 chiếc smartphone này sẽ có giá rất cạnh tranh trong phân khúc.

Facebook Youtube Top