Giỏ hàng

Redmi Note 7 Pro sẽ mang đến những cải thiện về camera với bản cập nhật EMUI mới

   Redmi Note 7 Pro được ra mắt vào tháng 2, hiện tại chiếc smartphone này đang nhận được bản cập nhật MIUI 10 mới với phiên bản V10.2.8.0.PFHINXM. Nó mang đến một loạt các cải tiến máy ảnh bao gồm cải thiện độ sắc nét cho camera 48MP + 12MP, bản vá bảo mật tháng 3 năm 2019 để tăng bảo mật hệ thống và độ sáng màn hình.

Redmi Note 7 Pro sẽ mang đến những cải thiện về camera với bản cập nhật EMUI mới

   Thay đổi chính thức liệt kê các cải tiến cho chế độ chân dung liên quan đến vấn đề thiếu sáng, khả năng hiển thị chi tiết ánh sáng yếu và độ sáng hình ảnh tổng thể. Bản cập nhật cũng mang đến các cải tiến cho AWB trong nhà (cân bằng trắng tự động), khắc phục sự cố trong đó màn hình không sáng khi sử dụng cử chỉ, độ sáng màn hình được cải thiện đáng kể và vấn đề chồng chéo thời gian cuộc gọi với các biểu tượng thông báo

   Bản cập nhật được tung ra thông qua OTA theo từng đợt, vì vậy có thể phải mất một thời gian trước khi đến tay hầu hết người dùng. Ngoài ra, Xiaomi cũng đã xuất bản các liên kết Recovery ROM và Fastboot ROM, cho phép người dùng flash cập nhật thủ công. Về thông số kĩ thuật, Redmi Note 7 Pro sở hữu chip xử lý Snapdragon 660, RAM 4GB/6GB cùng với màn hình 6,3 inch. Dung lượng bộ nhớ đi kèm 64GB hoặc 128GB đi kèm.

Nguồn: 91mobiles

Facebook Youtube Top