Giỏ hàng

Redmi 7A đạt chứng nhận tại TENAA, chuẩn bị trình làng

Redmi 7A đạt chứng nhận tại TENAA, chuẩn bị trình làng

   Gần đây, nhiều báo cáo cho biết, Xiaomi sắp ra mắt nhiều mẫu smartphone, bao gồm cả tầm trung và cao cấp. Hôm nay (17/5), có 3 model smartphone Redmi vừa đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc.

   Những smartphone mới vừa có mặt trên TENAA có số model M1903C3EC, M1903C3EE và M1903F11C. Mặc dù Xiaomi chưa xác nhận danh tính của 3 model trên nhưng nguồn tin 91mobiles khẳng định, đó là 3 biến thể của mẫu smartphone giá rẻ Redmi 7A.

Redmi 7A đạt chứng nhận tại TENAA, chuẩn bị trình làng

   Các hình ảnh lộ diện trên TENAA cho thấy, Redmi 7A dường như có vỏ bằng polycarbonate, mặt sau chỉ có duy nhất 1 camera với đèn flash LED. Bộ camera này cũng sẽ đi kèm với các thuật toán AI của Xiaomi.

   Mặt sau không hề xuất hiện cảm biến vân tay, vì vậy dự kiến Redmi 7A sẽ được mở khóa bằng mật khẩu hoặc khuôn mặt. Thiết bị có các nút chỉnh âm lượng + nút nguồn ở cạnh phải, trong khi khe cắm SIM nằm ở bên cạnh trái.

   Thông số kỹ thuật của Redmi 7A vẫn còn là điều bí ẩn, nhưng một khi nó đã có mặt trên TENAA thì dự kiến máy sẽ sớm trình làng trong thời gian tới. Giá bán của máy cũng được dự đoán ở mức 7.000 Rupee (khoảng 2.3 triệu đồng).

Facebook Youtube Top