Giỏ hàng

Redmi 6 và Redmi 6A được Xiaomi loại bỏ cổng hồng ngoại

Redmi 6 và Redmi 6A sẽ bị lược bỏ một tính năng quan trọng
Xiaomi Redmi 6

   Trong vài năm trở lại đây, cảm biến hồng ngoại được tích hợp trên hầu hết những smartphone của Xiaomi. Nó là một tiện ích quan trọng, cho phép người dùng điều khiển một số thiết bị điện tử quen thuộc. Đáng buồn là Xiaomi đã quyết định không trang bị cổng hồng ngoại (IR) cho Redmi 6 và 6A.

   Đầu tiên, các bạn có thể nhận thấy cổng IR không còn trên những bức ảnh thực tế của Redmi 6 được chia sẻ bởi ITHome. Chưa hết, trang web chính thức của Xiaomi cũng xác nhận không có cổng IR cho Redmi 6A.

Redmi 6 và Redmi 6A sẽ bị lược bỏ một tính năng quan trọng
Redmi 6 thiếu cổng hồng ngoại

   Điều này sẽ khiến nhiều fan hâm mộ Xiaomi buồn lòng, bởi tính năng đó đã gắn liền với thương hiệu Xiaomi trong nhiều năm phát triển. Hiện chưa rõ chỉ là Redmi 6/6A hay từ nay trở đi, nhiều smartphone của Xiaomi sẽ không còn được trang bị cổng IR nữa.

   Ngoài cảm biến hồng ngoại bị thiếu thì Redmi 6 và Redmi 6A có cấu hình tốt so với giá tiền. Cả 2 đều có màn hình 5.45 inch tỷ lệ 18:9, độ phân giải HD+.

   Redmi 6 dùng chip Helio P22, mang lại hiệu suất và tiết kiệm năng lượng tốt hơn một chút so với Snapdragon 625. Nó cũng hỗ trợ máy ảnh kép, mở khóa khuôn mặt và cả cảm biến vân tay.

   Redmi 6A dùng chip Helio A22, cũng là vi xử lý 12nm nhưng có 4 lõi A53, nó được cho là mạnh mẽ hơn so với Snapdragon 425 trên Redmi 5A.

Nguồn: Gizmochina

Facebook Youtube Top