Giỏ hàng

Qualcomm bắt tay Asus giới thiệu điện thoại dành cho cộng đồng Snapdragon Insiders: Cấu hình flagship, giá 34 triệu

Smartphone của Qualcomm và Asus

Qualcomm đang có một cộng đồng Snapdragon Insiders gồm 1.6 triệu fan là người chung đam mê và là những người đầu tiên được biết những tin tức tới từ Qualcomm. Để phục vụ cộng đồng này, Qualcomm đã bắt tay với Asus giới thiệu một chiếc smartphone độc đáo với cấu hình cao.

   Cụ thể, Qualcomm đã thông báo về chiếc smartphone dành cho cộng đồng Snapdragon Insiders với tên gọi tiếng Anh chính thức là smartphone for Snapdragon Insiders. 

   Máy sẽ được bán ra trong một bộ sản phẩm bao gồm một tai nghe không dây, một ốp ưng, một cục sạc chuẩn Quick Charge 5.0 và hai sợi cáp sạc.

Smartphone for Snapdragon Insiders

   Về chiếc điện thoại, máy sở hữu màn hình AMOLED 6.78 inch độ phân giải Full HD+ với tần số quét 144 Hz. Màn hình của máy được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus và hỗ trợ Always-on display.

Smartphone for Snapdragon Insiders

   Máy có cụm 3 camera chính ở mặt lưng gồm camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và camera tele 8 MP. Ở mặt trước là camera selfie 24 MP. Camera của máy sẽ có công nghệ AI tới từ Qualcomm với các tính năng như thu phóng tự động hay theo dõi vật thể.

Smartphone for Snapdragon Insiders camera

   Chiếc smartphone mới của Qualcomm và Asus được trang bị con chip Snapdragon 888, có viên pin lớn 4.000 mAh với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 5.0. Máy sẽ có 16 GB RAM và 512 GB ROM. Ngoài ra, chiếc điện thoại còn có cảm biến vân tay 3D ở mặt lưng và chạy Android 11 khi bán ra.

Smartphone for Snapdragon Insiders cấu hình

   Dự kiến, bộ sản phẩm bao gồm điện thoại và tai nghe sẽ có giá khoảng 1.500 USD (khoảng 34.5 triệu đồng) và sẽ được Asus sản xuất và bán ra trong tháng 8. Máy sẽ được bán tại các thị trường Trung Quốc, Mỹ, Đức, Anh, Nhật, Hàn Quốc và Ấn Độ.

   Bạn nhận xét thế nào về smartphone này?

Facebook Youtube Top