Giỏ hàng

OPPO Reno6 Series lộ diện: Cấu hình nâng cấp mạnh, sạc nhanh không dây AirVOOC 30W, ra mắt ngày 22/5?

Đã hơn 5 tháng kể từ thời điểm OPPO ra mắt dòng Reno5 tại Trung Quốc, Thông tin về thế hệ kế nhiệm, tức Reno6 Series đã xuất hiện từ đầu tháng 3. Và khả năng rất cao những chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của OPPO sẽ được công bố ngay trong tháng này.

   Theo một báo cáo mới từ Trung Quốc, OPPO sẽ tổ chức gala giữa năm vào ngày 22/5 sắp tới. Sự kiện này sẽ chào đón rất nhiều nhân vật nổi tiếng, có khả năng nó cũng đồng thời là ngày ra mắt dòng sản phẩm Reno6.

   Hóa ra, OPPO đã từng sử dụng sự kiện giữa năm để giới thiệu một số mẫu smartphone trong quá khứ. OPPO R15 được giới thiệu vào gala 2018, trong khi đó thế hệ Reno đầu tiên bước ra ánh sáng vào gala năm 2019. Vì vậy, chúng ta không hề ngạc nhiên khi Reno6 có thể sẽ được công bố tại sự kiện năm nay.

   Dòng sản phẩm Reno6 của OPPO được cho là sẽ tiếp tục duy trì 3 model, tương tự thế hệ Reno5:

  • Reno6: Dimesity 1200 + Màn hình 90Hz
  • Reno6 Pro: Snapdragon 870 + Màn hình 90Hz
  • Reno6 Pro+: Snapdragon 888 + Màn hình 120Hz

   Cả 3 chiếc máy đều sở hữu viên pin dung lượng 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W cùng sạc nhanh không dây AirVOOC 30W – lần đầu tiên có mặt trên dòng Reno.

   Theo truyền thống, OPPO sẽ đem dòng Reno6 ra quốc tế, nhưng tùy theo thị trường mà công ty Trung Quốc sẽ có 1 số sự thay đổi nhỏ về cấu hình (cũng như công suất sạc nhanh) để phù hợp với nhu cầu của người dùng mỗi nước.

Facebook Youtube Top