Giỏ hàng

OPPO F15 tung video quảng cáo tiết lộ ngoại hình thiết kế

OPPO F15 tung video quảng cáo tiết lộ ngoại hình thiết kế

   OPPO F15 sẽ là phiên bản thay thế cho thế hệ F11 đã từng rất thành công trong năm 2019.

   Theo một số nguồn tin, OPPO đang phát triển một dòng sản phẩm mang tên OPPO F15, đây sẽ là phiên bản kế nhiệm của dòng F11-series. Nguồn tin cũng cho biết mẫu điện thoại này sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 1 năm sau mới mức giá khoảng 6.5 triệu đồng.

   Mới đây, OPPO Ấn Độ đã tung một video quảng cáo mới về OPPO F15 trên Youtube với điểm nhấn là slogan “Flaunt it Your Way”. Theo tiết lộ của đoạn video quảng cáo, OPPO F15 sẽ sử dụng thiết kế màn hình giọt nước ở phía trước, cằm dày và bốn góc máy được bo tròn mạnh.

   Ngoài ra mặt sau của máy còn có sự xuất hiện của hệ thống camera có 4 ống kính được sắp xếp theo chiều dọc. Thiết kế này khá giống với smartphone OPPO A91 đã được phát hành tại Trung Quốc vài tuần trước.

   Nếu OPPO F15 chính là A91 được đổi tên cho phù hợp với thị trường thì thông số kỹ thuật của máy đã được tiết lộ đầy đủ. Cụ thể, mẫu máy này sẽ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.4 inch, có độ phân giải Full-HD+. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip MediaTek Helio P70, đi kèm dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB và đi kèm viên pin 4,000 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0.

   Ngoài ra, OPPO F15 còn sở hữu thiết kế 4 camera sau, bao gồm cảm biến chính 48MP + ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng + camera marco 2MP + cảm biến 2MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung.

Facebook Youtube Top