Giỏ hàng

OPPO Band chính thức ra mắt: màn hình AMOLED 1.1 inch, nhiều tính năng, giá từ 199 CNY (650 nghìn VND)


   Sau nhiều thông tin rò rỉ thì OPPO Band đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với ba phiên bản, ngoài bản bình thường, chúng ta còn có OPPO Band Fashion Edition và OPPO Band EVA Edition.

   Fashion Edition có thân nằm trong khung thép không gỉ, thay vì vỏ nhựa trên OPPO Band tiêu chuẩn. Phiên bản EVA cũng tương tự, nhưng có dây đeo màu sắc độc đáo, lấy cảm hứng từ bộ anime Neon Genesis Genesis Evangelion.


   OPPO Band mới có màn hình cảm ứng AMOLED 1.1 inch 294x126 với gam màu P3 100% và bề mặt được quảng cáo là hạn chế trầy xước, vát cong 2.5D. Cung cấp sức mạnh cho vòng tay là chip Apollo 3. Cùng với đó là khả năng kháng nước đến 50m với chứng chỉ 5ATM.

   Vòng tay được trang bị 12 chế độ thể thao, có cảm biến nhịp tim, cảm biến SpO2 theo dõi độ oxy trong máu. NGoài ra còn có các chế độ theo dõi giấc ngủ, theo dõi tập luyện, và tất nhiên là các tính năng thường thấy của smartband khi kết nối với điện thoại như thông báo tin nhắn, cuộc gọi, thông báo ứng dụng, điều khiển nhạc,...


   OPPO Band có pin 100mAh, mất khoảng 1.5 giờ để sạc đầy và theo OPPO thì có thể lên đến 14 ngày sử dụng. OPPO Band hỗ trợ Bluetooth v5 và tương thích với các thiết bị Android và iOS. Chỉ có Fashion Edition là hỗ trợ NFC.

Theo: techrum.vn
Facebook Youtube Top