Giỏ hàng

OPPO A5s bất ngờ lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết: Màn hình giọt nước, chip Helio P35 và pin 4.230 mAh

   Theo thông tin mới được đăng tải độc quyền từ trang Mysmartprice, có vẻ như nhà sản xuất OPPOđang chuẩn bị ra mắt phiên bản của chiếc OPPO A5 ra mắt hồi tháng 7 năm ngoái.

   Có tên gọi là OPPO A5s, điện thoại này sở hữu màn hình giọt nước, cấu hình phần cứng khá tốt và nhiều khả năng vẫn thuộc phân khúc smartphone giá rẻ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Oppo-A5s-Complete-Specs-Sheet OPPO A5s bất ngờ lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết: Màn hình giọt nước, chip Helio P35 và pin 4.230 mAh

   Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ Mysmartpricee thì OPPO A5s sẽ được trang bị màn hình In-Cell kích thước 6.2 inch với độ phân giải HD+ (1.520 x 720 pixel), sử dụng tỷ lệ khung hình 19:9 và có thiết kế notch hình giọt nước ở viền trên. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip lõi tám MediaTek Helio P35, có tốc độ xung nhịp tối đa lên tới 2.3 GHz và đi kèm GPU IMG PowerVR GE8320.

   Không giống như người tiền nhiệm chỉ có sẵn trong một biến thể bộ nhớ duy nhất, OPPO A5s cung cấp cho người dùng 3 tùy chọn cấu hình khác nhau với RAM 2GB/3GB/4GB và bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB. Ngoài ra, người dùng cũng có thể mở rộng bộ nhớ lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD.

   Về khả năng nhiếp ảnh, OPPO A5s được trang bị hệ thống camera kép ở phía sau, trong đó cảm biến chính sẽ có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.2 và camera thứ hai với độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4 sẽ làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung. Ở mặt trước, OPPO A5s có camera selfie 8MP, khẩu độ f/2.0 để người dùng chụp ảnh tự sướng và gọi video call.

   Thời lượng pin là một trong những điểm nhấn lớn nhất trên OPPO A5s khi điện thoại này sở hữu viên pin dung lượng lên tới 4.230 mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt 2 ngày dài sử dụng của người dùng. Ngoài ra, mẫu di động sắp ra mắt của OPPO còn được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt, cảm biến vân tay ở phía sau, có kích thước thân máy 155.9 x 75.4 x 8.2 mm và hoạt động trên nền tảng ColorOS 5.2 dựa trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo.


Facebook Youtube Top