Giỏ hàng

OPPO A16k: Smartphone giá rẻ, pin trâu, có kháng nước IPX4 mới ra mắt tại VN

OPPO A16k là mẫu smartphone giá rẻ mới của OPPO, nổi bật với thiết kế thời trang và có pin bền bỉ.

Hôm nay, OPPO giới thiệu một mẫu smartphone giá rẻ có tên OPPO A16k tại thị trường Việt Nam. OPPO A16k nổi bật với thiết kế thời trang, mỏng nhẹ, hiệu năng ổn trong tầm giá cũng như trang bị viên pin dung lượng lớn 4230mAh.

OPPO A16k có thiết kế tinh tế và gọn nhẹ, độ mỏng 7.85 mm và trọng lượng chỉ 175g. Sản phẩm có hai tuỳ chọn màu sắc là đen và xanh.

Máy trang bị màn hình 6.52 inch, sử dụng tấm nền LCD IPS với độ phân giải dừn gở mức HD+. Màn hình sử dụng thiết kế "giọt nước" với camera selfie 5MP đặt ở chính giữa. Theo công bố của OPPO thì màn hình trên OPPO A16k cũng được trang bị chế độ bảo vệ mắt giúp trải nghiệm người dùng thoải mái hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

OPPO A16k chỉ có một camera đơn duy nhất ở mặt lưng là camera góc rộng 13MP f/2.2, không có camera macro, camera góc siêu rộng hay camera xoá phông.

Về hiệu năng, OPPO trang bị cho A16k vi xử lý MediaTek Helio G35 được phát triển trên tiến trình 12nm. Đây không hẳn là một con chip mạnh mẽ, tuy nhiên nó cho một mức hiệu năng đủ dùng với các tác vụ hàng ngày cũng như giải trí nhẹ nhàng. Phiên bản chính hãng tại Việt Nam có bộ nhớ RAM 3GB và 32GB dung lượng lưu trữ.

Ưu điểm lớn nhất của OPPO A16k tới từ viên pin dung lượng 4230mAh, cho phép người dùng sử dụng máy trong thời gian dài. Sản phẩm hỗ trợ sạc nhanh 10W cơ bản và chạy trên nền tảng ColorOS 11.1 dựa trên Android 11. Ngoài ra đây cũng là một trong những chiếc smartphone giá rẻ hiếm hoi của OPPO trong phân khúc được xếp hạng chuẩn kháng nước IPX4.

OPPO A16k sẽ chính thức được lên kệ từ ngày 01/12/2021 tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với giá bán lẻ chính thức 3,690,000 đồng.

Facebook Youtube Top