Giỏ hàng

OnePlus Nord Watch: Thời gian chờ 30 ngày, tương thích Android và iOS, giá khoảng hơn 2 triệu đồng

OnePlus đã chính thức ra mắt mẫu smartwatch giá rẻ OnePlus Nord Watch - mẫu đồng hồ với màn hình khá lớn 1.78 inch, cung cấp thời lượng pin sử dụng lên đến 10 ngày và thời gian chờ lên đến 30 ngày, có nhiều tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe và hỗ trợ luyện tập thể dục thể thao.

Theo đó, OnePlus Nord Watch có thiết kế mặt đồng hồ hình chữ nhật lớn, màn hình AMOLED 1.78 inch, độ phân giải 368x448 pixel và tốc độ làm tươi 60Hz. Phần khung mặt đồng hồ làm từ hợp kim kẽm, với dây đeo làm từ chất liệu silicone, tổng thể nặng khoảng 52,4g.

2.jpg

Dung lượng pin của OnePlus Nord Watch là 230mAh, sử dụng bộ sạc magnetic. Theo OnePlus, thời gian chờ của đồng hồ có thể lên đến 30 ngày chỉ với một lần sạc, và khi sử dụng ở chế độ thông thường thì thời lượng hoạt động sẽ lên đến 10 ngày. OnePlus Nord Watch có thời lượng pin dài ngày thế này là bởi nó hoạt động trên nền tảng RTOS thay vì WearOS - là hệ điều hành viết tắt của chữ Real Time Operating System (hệ điều hành thời gian thực), là 1 hệ điều hành dành riêng cho các ứng dụng thời gian thực, với nhiệm vụ xử lý dữ liệu trong thời gian được giới hạn nghiêm ngặt.

4.jpg



Đồng hồ cũng cung cấp cho người dùng các tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe cơ bản như theo dõi nhịp tim thông qua cảm biến nhịp tim, theo dõi SpO2 và hỗ trợ theo dõi giấc ngủ. Đặc biệt, mẫu smartwatch này cũng được tích hợp tính năng để giúp theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của nữ giới, cũng như có thể tự động phát hiện các hoạt động thể dục thể thao mà người dùng đang thực hiện, bên cạnh việc cung cấp 105 loại bài tập khác nhau.

5.jpg

OnePlus Nord Watch cũng được thiết kế đạt chuẩn IP68 về khả năng chống bụi và chống nước. Tuy nhiên, đồng hồ không có hệ thống GPS riêng, nên chỉ có thể thu thập định vị thông qua smartphone bằng kết nối Bluetooth 5.2. Mẫu Smartwatch này có thể sử dụng tương thích với các thiết bị chạy hệ điều hành Android 6.0 và iOS 11 trở lên

6.jpg

Hiện OnePlus Nord Watch đang được bán với mức giá ưu đãi là 4.999 rupee (khoảng hơn 1,4 triệu đồng) cho phiên bản màu Midnight Black, và khi về mức giá bình thường là . Giá thông thường được cho là 6.999 rupee (khoảng hơn 2 triệu đồng). Mẫu Smartwatch này còn được ra mắt với phiên bản Deep Blue, nhưng chưa rõ ngày mở bán chính thức và giá bán của phiên bản này.

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger