Giỏ hàng

Nhà bán lẻ Việt để lộ smartphone tiếp theo của Vsmart: 3 camera, pin 5000mAh, giá rẻ

Nhà bán lẻ Việt để lộ smartphone tiếp theo của Vsmart: 3 camera, pin 5000mAh, giá rẻ

   Vsmart Joy 3 sở hữu thiết kế không quá khác biệt so với người tiền nhiệm Joy 2+, nhưng được nâng cấp về cấu hình, camera và pin.

   Mặc dù chưa chính thức ra mắt, tuy nhiên hình ảnh và thông tin của mẫu smartphone tiếp theo của Vsmart là Joy 3 đã bị rò rỉ thông qua website của một nhà bán lẻ. 

   Theo hình ảnh render, có thể thấy Vsmart Joy 3 mang thiết kế không quá khác biệt so với chiếc Joy 2+ trước đó. Máy vẫn được làm bằng nhựa, màn hình giọt nước, cụm camera đặt dọc và cảm biến vân tay ở mặt lưng. Ba màu sắc của Joy 3 mà người dùng có thể lựa chọn là đen, trắng và tím.

Nhà bán lẻ Việt để lộ smartphone tiếp theo của Vsmart: 3 camera, pin 5000mAh, giá rẻ - Ảnh 1.
Nhà bán lẻ Việt để lộ smartphone tiếp theo của Vsmart: 3 camera, pin 5000mAh, giá rẻ - Ảnh 2.
Nhà bán lẻ Việt để lộ smartphone tiếp theo của Vsmart: 3 camera, pin 5000mAh, giá rẻ - Ảnh 3.

Vsmart Joy 3

   Ngoại hình không quá khác biệt, bù lại Joy 3 chủ yếu được nâng cấp cấu hình bên trong. Chiếc máy này được trang bị chip Snapdragon 632 (so với Snapdragon 450 của Joy 2+), RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB và màn hình 6.5 inch độ phân giải HD+. Một nâng cấp đáng chú ý khác của Joy 3 là cụm 3 camera với độ phân giải 13MP, 8MP và 2MP, hỗ trợ chụp ảnh góc siêu rộng và chụp ảnh xoá phông.

   Thời lượng pin tiếp tục là điểm mạnh của Joy 3. Chiếc máy này sở hữu viên pin với dung lượng tới 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 qua cổng USB-C.

   Hiện giá bán của Joy 3 vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên với việc Joy là dòng sản phẩm giá rẻ của Vsmart, có lẽ người dùng sẽ không phải bỏ ra quá nhiều tiền để sở hữu chiếc máy này.

Theo: Genk.vn

Facebook Youtube Top