Giỏ hàng

Người dùng iPhone 6 Plus ở Việt Nam cũng sắp được Apple cho phép đổi lên iPhone 6s Plus

   Nếu chiếc iPhone 6 Plus của bạn bị hỏng thì có thể sẽ được Apple cho phép đổi lên iPhone 6s Plus, chương trình này cũng được áp dụng tại Việt Nam.

iPhone 6s Plus

iPhone 6 Plus hỏng sẽ được đổi sang iPhone 6s Plus?

   Đã có những thông tin về việc Apple có thể thay thế iPhone 6 Plus bằng iPhone 6s Plus từ nay đến cuối tháng 3 tại thị trường Mỹ. Theo đó, do thiếu linh kiện cho mẫu iPhone 6 Plus, nên Apple sẽ cho phép khách hàng có thể đổi lên iPhone 6s Plus khi đi bảo hành hay sửa chữa iPhone 6 Plus. Một nhân viên của trung tâm bảo hành Apple tại Việt Nam đã cho biết, mặc dù chưa có thông báo chính thức nhưng chương trình này sẽ được áp dụng tại Việt Nam, giống như chương trình đổi pin cách đây không lâu.

   Mới nghe qua thì chương trình trên có vẻ hấp dẫn nhưng thực tế nó không hề “dễ ăn” một chút nào. Nếu chương trình này triển khai, để được đổi từ iPhone 6 Plus sang iPhone 6s Plus thì máy bạn phải thuộc diện hư hỏng những bộ phận khó thay thế, không có linh kiện như mainboard, cổng sạc lightning. Hơn nữa, bạn không phải được đổi ngang mà sẽ phải chịu một chi phí khoảng 329 USD (7,4 triệu đồng). Như vậy thì chỉ khi máy bạn bị hỏng thực sự, bạn mới “có lợi” từ chương trình này còn nếu chiếc iPhone 6 Plus đang bình thường thì đừng “dại dột” làm hỏng máy để đi đổi lên iPhone 6s Plus nhé.

   Tất nhiên những thông tin trên hiện đang dừng lại ở dạng tin đồn. Mặc dù vậy thì với việc Apple đang rất nỗ lực để chiếm lại lòng tin người dùng, nhiều khả năng sẽ có tin chính thức trong thời gian sắp tới, giống như việc thay thế pin gần đây.

Facebook Youtube Top