Giỏ hàng

Nghe Đồn Là: Tecno Phantom X3 sẽ có giá 6.2 triệu, chip Dimensity 9200 cực mạnh

   Ở thời điểm hiện tại, những chiếc điện thoại của thương hiệu Tecno đã không còn quá xa lạ với mọi người nữa rồi nhỉ? Thiết kế của những sản phẩm này rất đặc biệt và độc lạ khi so với nhiều thiết bị cùng tầm giá. Trong đó, Tecno Phantom X2 ra mắt gần đây nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Tuy vậy, cũng sẽ có nhiều câu hỏi liên quan đến phiên bản kế nhiệm xem Tecno Phantom X3 có gì mới? Khi nào Tecno Phantom X3 ra mắt? Cấu hình Tecno Phantom X3 ra sao? Tecno Phantom X3 giá bao nhiêu? Cùng mình tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nha!

Lưu ý:

  • Bài viết sẽ được cập nhật liên tục cho đến khi Tecno Phantom X3 ra mắt. Các bạn nhớ theo dõi thường xuyên nhé!
  • Do các hình ảnh concept, render và rò rỉ của Tecno Phantom X3 vẫn còn hạn chế. Vậy nên mình sẽ dùng Tecno Phantom X2 và Tecno Phantom X để minh họa thêm cho bài viết.

Xem thêm: TecnoPhantom X2 có gì mới Chip Dimensity 9000, ra mắt đầu tháng 12

   Cấu hình Tecno Phantom X3 ấn tượng với Dimensity 9000

   Ở phiên bản tiền nhiệm Tecno Phantom X2, mình đã bị ấn tượng với hiệu năng của thiết bị nhờ vào vi xử lý Dimensity 9000 của nhà MediaTek. Chính vì thế khiến mình mong rằng phiên bản kế nhiệm Tecno Phantom X3 sẽ được sử dụng vi xử lý mạnh hơn hoặc ngang với thế hệ hiện tại. Không phụ sự kỳ vọng của mình, trang Review Plus cũng mô tả thiết bị sẽ được trang bị Dimensity 9000 mạnh mẽ. Nhờ đó, Tecno Phantom X3 vẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một hiệu năng mạnh mẽ, độ ổn định cao nhờ được tối ưu tốt hơn.

Tecno Phantom X3 có gì mới

Tecno Phantom X3 vẫn sẽ sử dụng vi xử lý Dimensity 9000 bá đạo (ảnh minh họa: Tecno Phantom X). Nguồn: Medo Unboxing.

   Bên cạnh đó, trang tin trên còn cho biết thêm rằng Tecno Phantom X3 sẽ được trang bị hai phiên bản có mức dung lượng khác nhau là 8 GB RAM + 128 GB bộ nhớ trong và 12 GB RAM + 256 GB bộ nhớ trong. Với thông số này, Tecno Phantom X3 có thể đáp ứng tốt nhu cầu đa nhiệm cũng như nhu cầu lưu trữ của người dùng rất thoải mái.

Tecno Phantom X3 có gì mới

Tecno Phantom X3 sẽ có dung lượng RAM 12 GB (ảnh minh họa: Tecno Phantom X). Nguồn: GSMArena.

   Nguồn tin này còn cho biết thêm rằng Tecno Phantom X3 sẽ sở hữu viên pin dung lượng 5.000 mAh. Đây là một mức dung lượng pin lớn và cực kỳ phổ biến hiện nay trên nhiều phân khúc khác nhau. Bởi thế mà mình có thể nhận định, thiết bị có thể đủ sức đáp ứng bạn cả ngày dài sử dụng với các tác vụ cơ bản như nghe gọi, lướt web, mạng xã hội,... Ngoài ra, Tecno Phantom X3 còn có tốc độ sạc nhanh lên đến 65 W nên có thể làm đầy viên pin nhanh chóng.

   Theo những thông tin rò rỉ đến thời điểm hiện tại, cấu hình Tecno Phantom X3 như sau:

  • Màn hình: Tấm nền AMOLED, kích thước 6.71 inch, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120 Hz.
  • Chip: Dimensity 9000.
  • RAM: 8 GB, 12 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB hoặc 256 GB.
  • Camera sau: 50 MP + 16 MP + 2 MP.
  • Camera trước: 5 MP.
  • Pin: 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65 W.

   Tecno Phantom X3 có gì mới? Màn hình 6,71 inch, camera 50 MP sắc nét

   Điều khiến mình ấn tượng nhất với Tecno Phantom X2 chính là thiết kế quá độc dị của thiết bị này. Một quả camera siêu to khổng lồ ở mặt lưng mà mình dám chắc bạn sẽ không thể nào kiếm được trên thị trường ngoài Tecno Phantom X2, cho thấy sự sáng tạo không ngừng nghỉ của nhà Tecno trong thời buổi bão hòa về mặt thiết kế hiện nay trên smartphone. Điều này, cũng khiến mình kỳ vọng đến Tecno Phantom X3 cũng sẽ có được một chiếc áo đẹp - độc - lạ như vậy.

Tecno Phantom X2 được Tecno công bố là sẽ ra mắt vào ngày 7/12/2022 tại Dubai.

Mong rằng, Tecno Phantom X3 vẫn có thiết kế độc - dị giống Tecno Phantom X2. Nguồn:Techgoing.

   Theo Review Plus, khả năng cao Tecno Phantom X3 sở hữu màn hình AMOLED kích thước 6.71 inch, độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét 120 Hz. Đây là những thông số rất tốt về khả năng hiển thị khi có thể mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh cao, độ chi tiết rõ ràng màu sắc chân thực và thao tác vuốt chạm cực kỳ mượt mà khi chơi game.

Tecno Phantom X3 có gì mới

Tecno Phantom X3 vẫn sẽ mang đến chất lượng hiển thị tốt (ảnh minh họa: Tecno Phantom X). Nguồn: Techweez.

   Cùng theo nguồn tin trên, Tecno Phantom X3 sẽ được trang bị hệ thống camera với thông số như sau:

  • Camera chính: Độ phân giải 50 MP.
  • Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 16 MP.
  • Camera macro: Độ phân giải 2 MP. 
  • Camera trước: Độ phân giải 5 MP. 

Tecno Phantom X3 có gì mới

Camera của Tecno Phantom X3 sẽ khiến bạn hài lòng (ảnh minh hoạ: Tecno Phantom X2). Nguồn: Techish Kenya.

    Với hệ thống thông số trên thì mình nghĩ Tecno Phantom X3 hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những bức ảnh với độ chi tiết tốt, màu sắc đẹp mắt cùng khả năng quay video đạt độ ổn định cao.

   Khi nào Tecno Phantom X3 ra mắt? Tecno Phantom X3 giá bao nhiêu?

   Khá đáng tiếc khi hiện tại mình chưa có được thông tin về ngày ra mắt của Tecno Phantom X3. Tuy vậy, chúng ta có thể dự đoán sản phẩm sẽ ra mắt vào tháng 12/2023 giống phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, trang tin Review Plus còn dự đoán mức giá của sản phẩm khi tung ra thị trường quốc tế là 258 USD (khoảng 6.2 triệu đồng), một mức giá quá tốt cho thiết bị có Dimensity 9000 đấy nha!

Tecno Phantom X3 có gì mới

Mọi người nghĩ sao về Tecno Phantom X3? (Ảnh minh hoạ: Tecno Phantom X). Nguồn: GSMArena.

   Trên đây là những thông tin rò rỉ về Tecno Phantom X3 mà mình đã tổng hợp được. Vậy các bạn đánh giá như thế nào về sản phẩm này? Hãy để lại ý kiến bên dưới cho chúng mình được biết nhé! Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết của mình. À, mọi người có thể tham khảo một số mẫu điện thoại khác đang có mức giá rất hấp dẫn tại Showroom123!

Nguồn: Công nghệ 24h

 

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger