Giỏ hàng

Ngày ra mắt Xiaomi 13 Series tại Việt Nam đã được ấn định

   Ngày ra mắt Xiaomi 13 series tại Việt Nam được tiết lộ.

   Xiaomi đã thông báo tới cộng đồng rằng họ sẽ ra mắt bộ đôi Xiaomi 13Xiaomi 13 Pro trên toàn thế giới, tại sự kiện MWC 2023 (Hội nghị Di động Thế Giới).Tuy nhiên, hôm nay chúng ta mới có thông tin chính thức về ngày ra mắt Xiaomi 13 series tại Việt Nam và trên toàn cầu.
 

   Cụ thể, Xiaomi 13 series chính thức được trình làng vào ngày 15 giờ ngày 27/2 theo giờ Việt Nam. Sự kiện ra mắt được trực tiếp qua kênh Youtube và Facebook của Xiaomi Việt Nam.
 

   Từ poster tiết lộ ngày ra mắt Xiaomi 13 series tại Việt Nam có thể thấy dòng sản phẩm kế nhiệm Xiaomi 12 có sự hợp tác với Leica. Và sự kết hợp này sẽ đem đến cho bộ 3 Xiaomi 13 khả năng chụp ảnh tuyệt vời. Thêm cấu hình mạnh mẽ chắc chắn sẽ làm hài lòng các miFan.
    Điểm lại một chút về cấu hình, Xiaomi 13 Pro chạy vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 và đi kèm với tùy chọn RAM lên đến 12 GB. Máy sở hữu màn hình OLED 6.73 inch QHD+ hỗ trợ tần số quét 120 Hz và được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass Victus. Mặt trước của thiết bị chứa camera selfie 32 MP và cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình.
 
Chipset Snapdragon 8 Gen 2 mạnh nhất
  
   Xiaomi 13 Pro có hệ thống ba camera sau gồm camera chính 50.3 MP (cảm biến ảnh 1 inch và hỗ trợ chống rung OIS), camera tele 50 MP và camera góc siêu rộng 50 MP. Đặc biệt, camera của máy được tinh chỉnh bởi hãng máy ảnh nổi tiếng Leica.
 
Ấn định ngày ra mắt Xiaomi 13 Pro trên toàn cầu
 
   Xiaomi 13 Pro sở hữu cụm camera cải tiến mạnh mẽ (Ảnh: Xiaomi)
Chiếc điện thoại có viên pin 4.820 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây 120 W và không dây 50 W, đi cùng tính năng sạc không dây ngược 10 W. Máy chạy sẵn giao diện MIUI 14 dựa trên Android 13 khi được bán ra.
 
Ấn định ngày ra mắt Xiaomi 13 Pro trên toàn cầu
 
   Xiaomi 13 series vẫn đi kèm màn hình đục lỗ thời thượng nhưng thiết kế phẳng hơn. Phần khung viền khiến chúng ta liên tưởng đến iPhone 14. Tuy nhiên thực tế ra sao vẫn phải chờ đến ngày ra mắt.
 
so sanh xiaomi 13 lite va xiaomi 13 pro didongviet 1
 
   Bạn có ngóng ngày ra mắt Xiaomi 13 series tại Việt Nam không? Nếu có nhớ theo dõi và cập nhật tin tức của chúng tôi nhé.
 
 
(Theo nguồn: https://viettelstore.vn/)
Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger