Giỏ hàng

Muốn mua Vsmart Bee thì đừng quên lưu ý những điểm này

   Vsmart Bee là chiếc smartphone mới nhất của thương hiệu Vsmart tại thị trường Việt Nam, thông tin rò rỉ của nó còn có trước cả chiếc Vsmart Live đã được ra mắt tuần qua.

   Sáng nay thì một người bạn hỏi mình về chiếc Vsmart Bee, nên mình cũng chia sẻ luôn với tất cả các bạn trong bài này.

   Có một điều khá lạ, là trên trang Adayroi, thuộc sở hữu của công ty mẹ thương hiệu Vsmart, không thấy thông tin về Vsmart Bee, trong khi các trang thương mại điện tử, cửa hàng đã có thông tin.

   Theo một phát hiện trên Vnexpress, thông tin Vsmart Bee xuất hiện từ thứ 7 tuần rồi, và hôm qua thì trang mạng này đã có video trên tay của chiếc smartphone này.

Muon mua Vsmart Bee thi dung quen luu y nhung diem nay 1
- Ảnh:Chụp màn hình

   Điểm qua một số cửa hàng, trang thương mại điện tử, giá của Vsmart Bee vào khoảng 1.39 triệu đồng, đây là một mức giá khá rẻ, cho thấy nó là một chiếc điện thoại thông minh phổ thông.

   Đúng là như vậy, máy có màn hình 5,45 inch, vi xử lý MediaTek MT6739, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ lưu trữ 16GB, pin 2.500mAh và chạy hệ điều hành Android Go 8.1, theo Vnexpress.

   Mình đánh giá cao thiết bị này không phải phần cứng mà chính là phần mềm, nền tảng Android Go của Google. Nó thiết kế nhẹ, ổn định và đáp ứng gần như đầy đủ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

   Cấu hình này sẽ thích hợp cho các tác vụ nghe gọi thông thường, kèm theo đó là mạng xã hội cơ bản với các ứng dụng “Lite” được các nhà phát triển tung ra gần đây cho máy cấu hình thấp.

Muon mua Vsmart Bee thi dung quen luu y nhung diem nay 2
- Ảnh:Internet

   Như vậy, tân binh mới nhất đến từ thương hiệu Vsmart đánh thẳng vào những thiết bị thông minh phân khúc phổ thông, và ngay cả Xiaomi với Redmi Go, giá tầm 1,49 triệu đồng cũng phải chào thua.

Nguồn tham khảo: Vnexpress

Facebook Youtube Top