Giỏ hàng

Một số điểm nhấn trên OPPO A1k vừa âm thầm ra mắt

   OPPO là một trong những hãng có truyền thông mạnh mẽ nhất, không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn trên nhiều thị trường khác trên thế giới. Tuy nhiên mới đây chiếc OPPO A1k được bán ra khá lặng lẽ khi chúng ta không thấy nhiều quảng cáo về điện thoại này. Có thể OPPO đang tập trung cho chiến dịch truyền thông của OPPO Reno, chiếc smartphone ở phân khúc cao cấp hơn. Mặc dù vậy ở trong tầm giá chỉ 3 triệu đồng, OPPO A1k vẫn là một mẫu smartphone giá rẻ đáng chú ý. Dưới đây là một số điểm nhấn trên OPPO A1k mà bạn nên biết.

Một số điểm nhấn trên OPPO A1k vừa âm thầm ra mắt

OPPO A1k

Thời lượng pin “khủng”

   Pin chắc chắn là ưu điểm lớn nhất trên OPPO A1k. OPPO muốn mang đến một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo thời lượng pin tốt cho người dùng. Chính vì thế viên pin của OPPO A1k có dung lượng lên tới 4000 mAh. Cộng thêm việc cấu hình và độ phân giải màn hình của OPPO A1k không mấy ngốn pin thì máy sẽ có thời gian sử dụng tuyệt vời. OPPO cho biết OPPO A1k có thể sử dụng liên tục trong 17 giờ đồng hồ. Nghĩa là bạn có thể “cày” phim từ sáng sớm đến đêm mà máy vẫn “sống khỏe”. Còn với nhu cầu bình thường, OPPO A1k hoàn toàn sử dụng được 2 ngày mới cần phải sạc, hết sức ấn tượng.

Màn hình lớn dạng “giọt nước”

   Màn hình tràn viền dạng “giọt nước” không phải điều gì đó quá xa lạ trong thế giới smartphone hiện nay. Tuy nhiên OPPO A1k chính là một trong những điện thoại giá rẻ nhất có thiết kế này. Màn hình OPPO A1k có kích thước lớn 6,1 inch với viền rất mỏng. Mặt trước máy gần như chỉ khuyết duy nhất phần camera trước mà OPPO gọi là “giọt nước”. Nhờ thiết kế này mà trong tầm giá rẻ, bạn đã được tận hưởng trải nghiệm xem “đã” hơn, tận hưởng màn hình lớn dù kích thước máy vẫn gọn gàng.

Kiểu dáng thời trang

   OPPO là hãng luôn đề cao thiết kế, dù là những điện thoại giá rẻ. Chính vì thế OPPO A1k có một thiết kế rất thời trang. Ngôn ngữ thiết kế của OPPO A1k đề cao tính đơn giản, hiện đại, thay vì xu hướng mặt lưng chuyển màu đang dần lỗi thời. Cả hai màu sắc là đen và đỏ của máy đều được đánh giá cao nhờ thiết kế liền lạc, lớp sơn quyện màu từ lưng đến phần khung máy. Đồng thời những điểm nhấn như phần khung camera hay logo OPPO cũng làm mặt lưng nổi bật hơn. Thiết kế này giúp cho OPPO A1k phù hợp cho tất cả đối tượng, dù là người trẻ hay đã lớn tuổi.

Camera chụp ảnh đẹp

   Dù không có cấu hình quá mạnh nhưng camera lại là lợi thế lớn của OPPO A1k khi đặt cạnh các đối thủ. Về độ “sống ảo”, ít hãng điện thoại nào có thể qua mặt được OPPO. Ở trên OPPO A1k, bạn có thể chụp ảnh xóa phông, làm đẹp khuôn mặt, chụp HDR sống động. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, OPPO A1k cũng đều làm tốt với camera trước 5MP và camera chính 8MP. Những kinh nghiệm về phần mềm, tinh chỉnh ảnh và camera giúp OPPO A1k dễ dàng làm hài lòng người dùng trong tầm giá rẻ.

Bộ nhớ trong 32GB

   Trong tầm giá 3 triệu đồng, có khá nhiều smartphone chỉ mang trên mình bộ nhớ trong 16GB, con số này làm người dùng hơi “tù túng” khi sử dụng vì nhanh chóng bị đầy và sẽ gặp rắc rối trong việc cập nhật ứng dụng. OPPO A1k có sẵn 32GB bộ nhớ trong, cho phép bạn lưu trữ thoải mái hơn, chụp ảnh được nhiều hơn và cài đặt, cập nhật ứng dụng thường xuyên mà không lo đầy bộ nhớ. Bên cạnh 32GB bộ nhớ trong, bạn cũng có thể mở rộng thêm 256GB bộ nhớ nữa qua khe cắm thẻ nhớ ngoài. Chính vì thế vấn đề dung lượng có thể hoàn toàn yên tâm trên OPPO A1k.

Kết luận

   Không có nhiều điều kiện để trang bị mọi thứ xuất sắc trên một chiếc điện thoại giá rẻ. OPPO hiểu điều đó và họ chỉ mang đến những điều người dùng thật sự cần trên OPPO A1k. Bạn sẽ nhận được một chiếc smartphone thiết kế đẹp, màn hình lớn, camera chụp ảnh đẹp và thời lượng pin tuyệt vời. Với mức giá chính hãng chỉ 3.190.000 đồng, OPPO A1k sẽ là một lựa chọn đáng mua ở phân khúc giá rẻ.

Facebook Youtube Top