Giỏ hàng

Mở hộp Samsung Galaxy A12: Smartphone đáng chú ý tầm giá 4 triệu đồng

Samsung Galaxy A12 là mẫu smartphone có giá hấp dẫn nhất thuộc dòng Galaxy A trong năm 2021.

   Galaxy A12 là món quà năm mới mà Samsung dành tặng cho người tiêu dùng Việt Nam với mức giá chỉ 4 triệu đồng với nhiều ưu điểm nổi bật về tính năng và cấu hình tương đối tốt. Bên cạnh đó, thiết kế, chất lượng hoàn thiện tốt cũng là điểm nhấn trên Galaxy A12.

   Về cơ bản, thiết kế của Galaxy A12 không quá nổi bật ngoại trừ cụm camera được sắp xếp vuông khác với các mẫu Galaxy A khác đang bán trên thị trường. Ngôn ngữ thiết kế đơn giản, dễ cầm nắm với các góc cạnh được bo cong, điểm xuyết bằng phần trên làm phay xước, tránh trơn trượt và bám bẩn. Có lẽ rất nhiều người thích cách thiết kế này, Galaxy A12 cho cảm giác cầm thực sự thân thiện, thích thú. Samsung cung cấp hai màu sắc đến thời điểm hiện tại là cơ bản của hãng bao gồm xanh và đen.

A12-13
   Ở mặt trước, Galaxy A12 sử dụng màn hình 6.5 inches độ phân giải HD+ với tấm nền PLS TFT LCD cho chất lượng hiển thị ở mức tốt, độ sáng vừa đủ để hoạt động ngoài trời. Màu sắc được tái tạo trung tính, không quá thiên về tone màu cụ thể, vừa mắt. Phía trên màn hình là camera selfie với công nghệ Infinity-V độc quyền của Samsung. Cách làm này khiến camera đỡ choán chỗ hơn, các cạnh, viền được làm mỏng tương đối đều nhau mang lại cảm giác sang trọng. Dù màn hình có kích thước lớn nhưng nhờ tỉ lệ 20:9, Galaxy A12 thon, gọn và hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái bằng một tay.
   Các cạnh của máy được làm bo cong, được làm sần để cầm năm một cách chắc chắn hơn. Phí cạnh phải bao gồm nút nguồn làm dạng phẳng, tích hợp vân tay một chạm và phím tăng giảm âm lượng. Cạnh trên là mic thu âm, cạnh trái để trống và phía dưới là loa, mic thoại và cổng USB-C. Cách thiết kế này quá quen thuộc với người dùng điện thoại Samsung nói riêng và smartphone tại Việt Nam nói chung.
   Về cấu hình, Samsung sử dụng vi xử lý Helio G35 đi kèm hai lựa chọn 4 hoặc 6GB RAM, bộ nhớ trong 128GB. Vi xử lý từ MediaTek nổi bật dành cho các smartphone có giá thành tối ưu với hiệu năng ổn cho các tác vụ hoạt động mượt mà, thậm chí chơi các tựa game MOBA một cách dễ dàng. Bộ nhớ trong rộng rãi cũng là điểm nhấn của Galaxy A12 khi cao gấp đôi phần lớn các mẫu smartphone cùng tầm giá trên thị trường. Vi xử lý Helio G35 kết hợp cùng viên pin 5000mAh hứa hẹn đem lại trải nghiệm lâu dài, bền bỉ dành cho người dùng.
   Điểm nổi bật nhất trên Galaxy A12 là cụm camera đa dạng với 4 cảm biến bao gồm camera chính độ phân giải 48MP, khẩu độ f/2.0, camera góc siêu rộng 5MP 123 độ, khẩu độ f/2.2, camera 2MP hỗ trợ xóa phông, khẩu độ f/2.4 và camera macro "trứ danh" 2MP, khẩu độ f/2.4. Kết hợp cùng AI thu nhập trong nhiều năm, Galaxy A12 mang lại những bức ảnh thú vị nhờ sự luân chuyển từ các camera khác nhau, những bức ảnh trở nên rực rỡ, tốt hơn
   Hiện tại, ở tầm giá 4 triệu đồng, Samsung tiếp tục mang đến một sản phẩm thực sự tốt và dưới đây là những hình ảnh mở hộp Galaxy A12 chính thức tại thị trường Việt Nam

A12-11

A12-9

A12

Mở hộp Samsung Galaxy A12: Smartphone đáng chú ý tầm giá 4 triệu đồng
Facebook Youtube Top