Giỏ hàng

Mi MIX 3 camera trượt độc đáo, RAM 10 GB được Xiaomi giới thiệu tại Việt Nam

xiaomi-mi-mix-3

   Chiều nay, Xiaomi Mi MIX 3 đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam. Nhưng không phải thông qua một buổi sự kiện chính thức & hoành tráng mà chỉ là một cuộc gặp gỡ thân mật giữa hãng và giới báo chí. Đây là chiếc smartphone sở hữu camera trượt độc đáo và đặc biệt là có phiên bản RAM lên đến 10 GB.

   Có thể nói, Xiaomi chính là một trong những hãng sản xuất đi tiên phong trong việc làm điện thoại màn hình tràn viền với chiếc Mi MIX thế hệ đầu. Đến Mi MIX 2, tuy không thật sự để lại nhiều ấn tượng nhưng cách đặt camera trước độc đáo của Xiaomi cũng được ghi nhận ở tinh thần dám đột phá. Năm nay, công ty Trung Quốc tiếp tục đổi mới khi trang bị cho Mi MIX 3 hệ thống camera trượt.

   Trong buổi giới thiệu về sản phẩm này, Ông Jack Yung, Giám đốc Xiaomi Việt Nam chia sẻ: “Khi lần đầu ra mắt tại VIệt Nam hồi tháng 03/2017, chúng tôi đã mang đến tuyệt tác Mi MIX. Đó là một trong những smartphone tràn viền đầu tiên trên thế giới và nó cho thấy tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với Xiaomi.

xiaomi

   Chúng tôi là người tiên phong trong việc phát triển smartphone màn hình tràn viền, bắt đầu với Mi MIX, hoàn thiện hơn trên Mi MIX 2 và giờ đây nó trở thành xu hướng mà các nhà sản xuất khác cũng theo đuổi. Nhưng chúng tôi là công ty không ngừng theo đuổi sự sáng tạo, và giờ đây chúng tôi mang đến Mi MIX 3, chiếc điện thoại với cơ chế trượt được cấp bằng sáng chế.”

   Nhờ kết cấu camera trượt, Mi MIX 3 có viền màn hình cực mỏng, đưa nội dung hiển thị tràn ra sát các mép cạnh (tỷ lệ màn hình/thân máy lên đến 93.4%). Kết hợp cùng mặt lưng gốm bóng bẩy bo cong ở cả 4 cạnh và khung viền kim loại cứng cáp, chiếc smartphone của Xiaomi toát lên một vẻ đẹp sang trọng.

xiaomi-mi-mix-3

   Xiaomi trang bị cho Mi MIX 3 màn hình kích thước 6.39 inch, độ phân giải Full HD+ với tỷ lệ 19.5:9 và tấm nền AMOLED, được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 5 hứa hẹn cho trải nghiệm giải trí ấn tượng.

xiaomi-mi-mix-3

   Về cấu hình, Mi MIX 3 tích hợp thông số phần cứng thuộc loại mạnh mẽ nhất hiện nay với chip Snapdragon 845, RAM 6 - 8 GB, bộ nhớ trong 64 - 128 - 256 GB (riêng phiên bản giới hạn Tử Cấm Thành có 10 GB RAM và 256 GB ROM) cùng cảm biến vân tay một chạm đặt ở mặt lưng.

   Cộng với việc được cài đặt hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất ngay khi xuất xưởng (đi kèm là trợ lý giọng nói Xiao AI do chính Xiaomi phát triển), hiệu năng Mi MIX 3 được kỳ vọng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu làm việc lẫn giải trí. Trong khi đó, viên pin của thiết bị có dung lượng 3.200 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4+ và sạc không dây.

xiaomi-mi-mix-3

   Chuyển sang bộ phận camera, Mi MIX 3 được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn mặt sau, trong đó cụm camera phía trước được đặt trong bộ phận trượt (thực hiện bằng thao tác thủ công thay vì tự động như OPPO Find X), bao gồm một cảm biến Sony IMX576 24 MP với khẩu độ f/2.2 và máy ảnh phụ 2 MP tạo hiệu ứng bokeh.

xiaomi-mi-mix-3

   Quay ra sau, cụm camera kép tại đây bao gồm cảm biến chính Sony IMX363 có khẩu độ f/1.8, tích hợp tự động lấy nét Dual Pixel và cảm biến phụ Samsung S5K3M3 có khẩu độ f/2.4. Cả camera trước/sau đều được tích hợp sâu AI (trí tuệ nhân tạo) nhằm tăng khả năng nhận diện cảnh.

   Đồng thời, chiếc Mi MIX thế hệ thứ ba còn có khả năng quay video siêu chậm ở tốc độ 960 fps và độ phân giải Full HD hoặc HD. Được biết, điểm DxOMark dành cho camera của Mi MIX 3 lên đến 108, đưa nó vào nhóm những smartphone có camera tốt nhất hiện nay trên thị trường. 


Facebook Youtube Top