Giỏ hàng

LG V30 nhá hàng giao diện người dùng khiến bạn phải ngạc nhiên!

ảnh minh họa

   Chỉ vài ngày sau khi tiết lộ một số chi tiết phần cứng cho smartphone V30 sắp ra mắt thì LG đã chia sẻ một số thông tin liên quan đến phần mềm. Đó chính là giao diện người dùng UX 6.0+.

   Trong khi chúng tôi biết rằng V30 không có màn hình hiển thị phụ (có trong V10 và V20). LG cho biết họ đã cải tiền màn hình thứ hai với tên gọi là Floating Bar (thanh công cụ nổi).

Thanh công cụ nổi trên LG V30

   Bạn có thể thấy thanh công cụ bán trong suốt này cho phép bạn truy cập nhanh các chức năng thường xuyên sử dụng. Trong trường hợp bạn không cần nó, bạn có thể kéo chúng ra màn hình.

Always On Display trên LG V30

   Chuyển sang tính năng Always On Display (AOD), công ty Hàn Quốc nói rằng ngoài việc hiển thị đồng hồ, tính năng này cũng có thể được thiết lập để hiển thị những thứ như Công cụ Nhanh, Trình nghe nhạc, hoặc thậm chí một bức ảnh cá nhân.

   Bây giờ đến các tính năng bảo mật, LG cho biết chức năng nhận diện khuôn mặt của điện thoại cho phép bạn mở khóa điện thoại ngay cả khi màn hình tắt. Và đối với nhận dạng giọng nói, tính năng sử dụng kết hợp thoại và từ khóa tự tạo của người dùng để mở khóa thiết bị.

   Một điều nữa, công ty cho biết: “phản hồi haptic (chạm và cảm nhận) trên LG V30 có thể được tùy chỉnh với các kết hợp rung động khác nhau có thể được kết hợp với nhạc chuông của điện thoại”.

Facebook Youtube Top