Giỏ hàng

Kết quả thăm dò hàng tuần: Redmi 13 không mang lại đủ lợi nhuận cho bạn

   Trong những năm qua, dòng sản phẩm Xiaomi Redmi đã tạo dựng được danh tiếng là dòng điện thoại đáng tiền, mặc dù một số sản phẩm tốt hơn những dòng khác. Liệu Redmi 13 có được xếp vào loại “tốt hơn”? Chà, theo cuộc thăm dò tuần trước , câu trả lời là “không”. Chúng ta hãy nhìn kỹ hơn để xem điều gì đã xảy ra.

   Giá chắc chắn là mối quan tâm lớn – ở mức $180/€170, Redmi 13 không đắt, chỉ đắt so với những gì nó mang lại. Đó là một chiếc điện thoại 4G, với một trong những chipset Helio cũ hơn (à, bên trong nó đã cũ rồi) và màn hình IPS LCD 90Hz.

   Poco M6 Pro đã được nhắc đến nhiều lần trong các bình luận – chiếc này mang đến Helio G99 Ultra, tốt như chip Helio 4G hiện nay và màn hình AMOLED 120Hz. Nó cũng có bộ lưu trữ UFS 2.2, tuy cũ nhưng vẫn tốt hơn eMMC mà Redmi phải sử dụng.

   Nhưng chờ đã, Poco không có câu trả lời cho camera 108MP của Redmi 13, đây dường như là điểm thu hút chính của điện thoại. Chà, có vẻ như không có nhiều người tập trung vào máy ảnh ở mức giá này.

Kết quả thăm dò hàng tuần: Redmi 13 không mang lại đủ lợi nhuận cho bạn
 

   Khoảng một phần tư số người bỏ phiếu có thể thấy mình đang sở hữu Redmi 13, mặc dù một bộ phận trong nhóm này sẽ cần những đánh giá thuyết phục bằng những đánh giá chắc chắn. Có một bộ phận không nhỏ người bỏ phiếu tin rằng điện thoại ở phân khúc giá 200 USD/200 Euro sẽ cung cấp 5G, vì vậy mẫu điện thoại này sẽ không được triển khai.

   Sau đó, có một nhóm lớn người bỏ phiếu nhận thấy giá trị tốt hơn ở những chiếc điện thoại có giá tương tự và không quan tâm đến Redmi 13. Điều này bao gồm các mẫu mới trong cùng tầm giá hoặc mua những chiếc điện thoại cao cấp hơn đã có tuổi đời vài năm và có thể được tìm thấy với cùng một lượng tiền mặt.

   Dù thế nào đi nữa, mức giảm giá tốt có thể giúp ích cho Redmi 13. Cũng có thể đáng để chờ đợi mẫu Redmi 13 5G không thể tránh khỏi (không phải 13C 5G ), sẽ mang đến một chipset hiện đại hơn.

nguồn: gsmarena.com

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger