Giỏ hàng

iPhone X tân trang lại đang được bán với giá cực hấp dẫn

   Nếu muốn sở hữu chiếc iPhone X với giá tốt nhất, có lẽ bạn không nên bỏ qua cơ hội này.

   Mặc dù iPhone tốt nhất năm 2017 của Apple không mạnh mẽ như iPhone XS và XS Max mới hơn và nhanh hơn nhưng chắc chắn nó vẫn có thể là lựa chọn tốt hơn so với iPhone XR, đặc biệt về tính linh hoạt của camera và chất lượng màn hình.

iPhone X tân trang lại đang được bán với giá cực hấp dẫn - 1

   iPhone X tân trang bán trên Woot có những vết xước ở mức chấp nhận được.

   Với mức giá phù hợp, iPhone X chắc chắn không nên bị bỏ qua bởi những người hâm mộ iOS sẵn sàng chấp nhận chip xử lý chậm hơn một chút so với những gì mà A12 Bionic mới nhất của Apple có thể cung cấp.

   Phiên bản tân trang của iPhone X với màn hình OLED 5,8 inch độ phân giải 2346 x 1125 pixel đi kèm máy ảnh kép 12 MP phía sau hiện đang được Woot bán với giá từ 650 USD (tương đương 15 triệu đồng). Công ty con của Amazon tính phí thêm 50 USD (tương đương 1,16 triệu đồng) cho biến thể 256 GB và đều có các màu Xám cũng như Bạc với chính sách bảo hành 90 ngày.

   Đương nhiên, điều đó có nghĩa là bạn không phải đang sở hữu một thiết bị hoàn toàn mới mà đó là các thiết bị đã được tân trang lại với mức hao mòn vừa phải, bao gồm không giới hạn các vết trầy xước hoặc vết lõm. iPhone X cũng được đảm bảo tình trạng hoạt động đầy đủ và hỗ trợ mạng GSM.

iPhone X tân trang lại đang được bán với giá cực hấp dẫn - 2

   Sản phẩm đang được bán trên trang chuyên hàng tân trang của Amazon.

   Thật thú vị, một nhà bán hàng được xếp hạng hàng đầu trên eBay là BuySpry đang bán phiên bản iPhone X 64 GB và 256 GB tân trang với mức giá hấp dẫn hơn so với Woot khi lần lượt là 630 USD (14,61 triệu đồng) và 670 USD (15,54 triệu đồng). BuySpry sẽ bảo hành 60 ngày miễn phí với cả hai biến thể, cũng như vận chuyển tiêu chuẩn miễn phí, hứa hẹn đảm bảo 100% chức năng và tình trạng mỹ phẩm “rất tốt” (xếp hạng 8/10). Đây cũng là những thiết bị đã được mở khóa GSM với những dấu hiệu hao mòn nhỏ như vết trầy xước nhỏ ở mức chấp nhận được.

   Những mức giá này đều thấp hơn so với iPhone X tân trang bởi Apple với gói bảo hành 1 năm ở mức 769 USD (15,75 triệu đồng) cho bản 64 GB và 899 USD (20,85 triệu đồng) cho bản 256 GB.

Facebook Youtube Top