Giỏ hàng

iPhone 7, 7 Plus gặp lỗi về micro khi cập nhật lên iOS 11.3

iPhone 7 Plus

   Trang Cultofmac đưa tin, bản cập nhật hệ điều hành iOS 11.3 đã gây ra lỗi micro trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

   Cụ thể, những người dùng phàn nàn rằng đã gặp vấn đề với micro, từ đó không thể thực hiện được cuộc gọi kể từ khi cập nhật lên iOS 11.3 trở lên.

   Apple cũng thừa nhận điều này thông qua một tài liệu gửi cho các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền, có thể bắt đầu sửa chữa cho người dùng - ngay cả trên các thiết bị không còn được bảo hành.

   Ngày càng có nhiều người dùng iPhone 7 và iPhone 7 Plus tham gia các diễn đàn và mạng xã hội để báo cáo sự cố sau khi cập nhật lên iOS 11.3. Không những thế, các ứng dụng và tính năng khác yêu cầu sử dụng micro, bao gồm cả Siri và ứng dụng ghi âm Voice Memos cũng đã ngừng hoạt động.

   Một người dùng cho biết trên diễn đàn Reddit: "Kể từ khi tôi cập nhật lên iOS 11.3, micro của tôi đã ngừng hoạt động". Một người khác viết trên diễn đàn hỗ trợ cộng đồng chính thức của Apple: “Khi thực hiện cuộc gọi điện thoại, tôi không thể nghe thấy người khác nói gì và họ cũng không thể nghe thấy tôi nói”.

   Những người đang gặp vấn đề này báo cáo rằng phần cứng của họ đã hoạt động bình thường trước khi cập nhật lên iOS 11.3. Vấn đề không thể được khắc phục cách thực hiện khôi phục cài đặt gốc hoặc cập nhật lên hệ điều hành iOS 11.3.1 mới nhất của Apple.

   Apple vẫn chưa tìm ra được được nguyên nhân chính của vấn đề này, hãng khuyên các nhà cung cấp dịch vụ trước hết nên yêu cầu khách hàng ngắt kết nối tất cả tai nghe Bluetooth và các phụ kiện âm thanh khác khỏi iPhone của họ để xem điều này có khắc phục được sự cố không.

   Nếu cách này không hiệu quả, nhà cung cấp dịch vụ có thể chạy thử nghiệm chuẩn đoán âm thanh.

Facebook Youtube Top