Giỏ hàng

iPad Air 5 chính thức ra mắt với chip M1, hỗ trợ 5G, giá không đổi từ 599 USD

Với thiết kế tương tự như thế hệ trước, nhưng iPad Air 5 được trang bị mẫu chip Apple Silicon M1 cùng với tuỳ chọn màu sắc mới.

Theo đó, trọn bộ iPad Air 5 mới sẽ có các các màu xám không gian, hồng, tím, ánh sao và xanh dương hoàn toàn mới. Mẫu máy tính bảng mới của Apple có màn hình Liquid Retina Display với cùng thiết kế 10,9 inch và vỏ nhôm tái chế 100%.

Sẽ có thêm màu sắc cho sản phẩm iPad Air 5.

Sẽ có thêm màu sắc cho sản phẩm

Đặc biệt, iPad Air thế hệ thứ 5 đã hỗ trợ kết nối 5G và cải thiện tốc độ nhờ chip AppleM1.

TechTimes sẽ điểm qua những thông số cơ bản của sản phẩm này:

  • GPU và CPU 8 lõi
  • Tăng hiệu suất 60% và đồ họa nhanh hơn gấp đôi
  • Neural engine 16 nhân
  • Màu rộng P3 với True Tone
  • Cổng USB-C nhanh hơn gấp đôi
  • Tùy chọn lưu trữ 64GB và 256GB

Khả năng sáng tạo với Apple Pencil trên sản phẩm

Khả năng sáng tạo với Apple Pencil trên sản phẩm

Camera cũng được cải tiến trên dòng sản phẩm mới này. Giờ đây có camera trước của iPad Air 5 hỗ trợ 12MP Ultra Wide với tính năng Center Stage. Giờ đây, tất cả các mẫu iPad hiện tại đều có tuỳ chọn trung tâm sân khâu (Center Stage).

Toàn bộ các tính năng của sản phẩm iPad Air 5.

Toàn bộ các tính năng của sản phẩm

Thiết bị này sẽ chạy trên iPadOS 15 bao gồm các tính năng mới như đa tác vụ nâng cao, Ghi chú nhanh Quick Notes và Share Play. Thông báo cũng bao gồm một bản cập nhật cho iMovie, với một tính năng bảng phân cảnh mới có sẵn vào tháng tới.

Điểm nhấn của iPad Air 5 là được trang bị Apple M1.

Điểm nhấn của iPad Air 5 là được trang bị Apple M1.

Greg Joswiak, Phó chủ tịch cấp cao về Tiếp thị Toàn cầu của Apple cho biết: “Cho dù là sinh viên đại học đang ghi chép tỉ mỉ, một người sáng tạo nội dung đang làm việc trong dự án mới nhất của họ hay một game thủ chơi các tựa game chuyên sâu về đồ họa, người dùng đều yêu thích iPad Air vì hiệu suất tuyệt vời và tính linh hoạt trong một thiết kế di động như vậy. Với chip M1 đột phá, camera trước Siêu rộng với Center Stage và 5G cực nhanh, iPad Air giờ đây mạnh mẽ hơn, nhiều khả năng hơn và đơn giản là thú vị hơn bao giờ hết.”

Sản phẩm sẽ có giá từ 599 USD.

Sản phẩm sẽ có giá từ 599 USD.

iPad Air 5 sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 18/3, với các đơn đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 11/3. Giá sản phẩm sẽ từ 599 USD.

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger