Giỏ hàng

iOS 12 là hệ điều hành được cài đặt nhiều nhất trên iPhone

   Với các tính năng vượt bậc được người dùng yêu thích, iOS 12 chỉ mất chưa đầy 1 tháng để chính thức trở thành hệ điều hành được sử dụng nhiều nhất trên iPhone thay cho iOS 11.

iOS 12 là hệ điều hành phổ biến nhất

   Theo thống kê mới nhất từ Mix Panel, iOS 12 đã chính thức soán ngôi iOS 11 để trở thành hệ điều hành có tỉ lệ người dùng cao nhất lên đến 46,57% chỉ sau hai tuần ra mắt. Đây là con số khá lớn nếu xét về số lượng iPhone bán ra trên toàn cầu lên đến cả trăm triệu thiết bị.

Các ưu điểm của iOS 12

   Vậy iOS 12 có gì mà được người dùng yêu thích đến vậy, ngoài việc bổ sung nhiều tính năng mới, iOS 12 còn là hệ điều hành ổn định, ít lỗi, và có tốc độ nhanh nhất từ phiên bản iOS 10 đến giờ của Apple. Ngoài ra việc hỗ trợ nhiều máy đời cũ hơn như iPhone 5s, iPhone 6, giúp nó được cài đặt khá rộng rãi trên nhiều đời máy.

Cài đặt iOS 12

   Nếu bạn vẫn chưa cài đặt iOS 12, hãy đừng chần chừ nữa mà cập nhật ngay nhé, với hàng triệu thiết bị đang sử dụng iOS 12 mượt mà không có lỗi, dĩ nhiên khả năng gặp lỗi trên máy bạn sẽ rất thấp, cùng với đó là tốc độ được cải thiện khá đáng kể.

Facebook Youtube Top