Giỏ hàng

Hình ảnh trước giờ G ra mắt smartphone Vsmart, sân khấu cực kỳ hoành tráng

Vsmart

   Vào đúng 16 giờ chiều nay ngày 14/12, VinGroup sẽ chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng với tên gọi lần lượt là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+. Hiện tại công tác chuẩn bị đang rất khẩn trương, hình ảnh sân khấu tổ chức sự kiện được tiết lộ cực kỳ hoành tráng và ấn tượng.

   Thông báo: Team Tin tức sẽ trực tiếp sự kiện ra mắt 4 smartphone Vsmart, bạn bấm XEM LIVESTREAM RA MẮT VSMART để theo dõi nhé!

   Sự kiện ra mắt sẽ được tổ chức trong khuôn viên tòa nhà cao nhất Việt Nam, The Landmark 81. Dự kiến sẽ có khoảng 600 khách mời, quan chức cấp cao, báo chí trong và ngoài nước đến tham dự.

Vsmart

 Sân khấu được thiết kế với 3 khán đài chính và 1 khu vực trình diễn, điểm nhấn chủ đạo là màn hình hiển thị khá lớn cùng với tông đỏ rực rỡ. Mặt sàn được làm bóng cho hình ảnh phản chiếu khá lung linh.

Vsmart

   Bên ngoài là khu trải nghiệm sản phẩm rộng lớn và đầy đủ ánh sáng, hứa hẹn buổi lễ ra mắt này sẽ rất hoành tráng và để lại ấn tượng đặc biệt cho khách mời, truyền thông báo chí.

Vsmart

Nguồn: Facebook Dương Dê

Facebook Youtube Top