Giỏ hàng

Galaxy S24 Ultra tiếp tục lộ ảnh thực tế, mỏng hơn và phẳng hơn thế hệ trước

   Mới đây, leaker Ice Universe đã đăng tải hình ảnh trên tay chiếc Galaxy S24 Ultra trên mạng xã hội X. Khi đặt cạnh thế hệ tiền nhiệm, Galaxy S24 Ultra có một số thay đổi nhỏ về thiết kế như loa ngoài, bổ sung thêm mic và thiết kế phẳng.

So sánh thiết kế của Galaxy S24 Ultra với Galaxy S23 Ultra

   Theo hình ảnh từ Ice Universe, có thể thấy thiết kế tổng thể của Galaxy S24 Ultra và Galaxy S23 Ultra khá giống nhau. Tuy nhiên, Galaxy S24 Ultra có phần loa ngoài được làm theo hình “viên thuốc” thay vì đường lưới như bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, khe cắm bút S Pen trên dòng máy mới cũng được làm phẳng hơn trước.

   Một thay đổi đáng chú ý khác của Galaxy S24 Ultra là mẫu máy này đã được hãng bổ sung thêm một khe micro ở phía trên. Theo Ice Universe, độ mỏng của Galaxy S24 Ultra sẽ là 8,6mm và các nút âm lượng trên chiếc máy này sẽ dày hơn một chút so với Galaxy S23 Ultra. Nói về khung viền, Galaxy S24 Ultra sẽ sử dụng chất liệu titan thay vì nhôm giống như các tin đồn trước đó về mẫu máy này.

   Dự kiến, Samsung ​​sẽ công bố dòng Galaxy S24 vào ngày 17/01 tại sự kiện Unpacked được tổ chức ở San HOSE, California. Ngoài ra, trang GSMArena cho biết, người dùng có thể đặt trước dòng Galaxy S24 Ultra sau khi sự kiện kết thúc.
Nguồn: vatvostudio

Facebook Youtube Top