Giỏ hàng

Galaxy Note 5 ra mắt đã lâu nhưng vẫn có những ưu điểm để trở thành những sản phẩm đáng mua ở thời điểm hiện tại.

Thiết kế bắt mắt và chưa lỗi thời

Galaxy Note 5 thiết kế nhôm kính nguyên khối điều này mang lại cho Galaxy Note 5 có một ngoại hình sang trọng, cứng cáp. Mặt lưng kính bo cong giúp người dùng cầm nắm thỏa mái nhất dù đây là một chiếc máy kích thước lớn và Không hề thua kém với các dòng điện thoại cao cấp hiện tại.

Cấu hình vẫn rất mạnh mẽ

Galaxy Note 5 vẫn chiến tốt các game mobile đình đám hiện tại: Liên Quân mobile, Chiến Tank Huyền Thoại...

Hiệu năng của máy cũng có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng trong vòng 2 năm tới.

Bút S-Pen thần thánh với những tiện ích luôn được đánh giá rất cao

Trên chiếc Note 5, bạn có thể viết ghi chú ngay khi màn hình đang tắt, khả năng ghi chú lên file PDF và lưu trực tiếp những ghi chú đó vào file. S-Pen sẽ giúp lữu trữ nhiều thông tin, hình ảnh hơn qua tính năng chụp cuộn mà không cần phải cuộn trang lên xuống. Đối với những người đam mê hội họa thì S-Pen là công cụ sáng tạo, mang lại cảm giác như một chiếc bút chì, cho phép người sử dụng dễ dàng điều khiển và thể hiện các đường nét thanh, đậm nhạy bén, mang lại cảm giác tay thật hơn.

Thời lượng pin

Galaxy Note 5 là một máy có thời gian sử dụng rất tốt. Nếu nhu cầu cơ bản của bạn xem phim, lướt web thì máy có thể đáp ứng tốt cho một ngày sử dụng.

Bên cạnh đó Note 5 còn được tích hợp 2 loại công nghệ sạc nhanh, trong đó tính năng sạc nhanh không dây giúp cho điện thoại của bạn đầy pin chỉ trong 120 phút.

Màn hình:

Về mặt chất lượng, màn hình của chiếc Note 5 đem lại khả năng hiển thị rất tốt, độ phân giải cao giúp đem lại hình ảnh sắc nét, độ sáng cao nên hiển thị rõ ngoài trời.

Màu đen trên màn hình này có chiều sâu tuyệt vời. Đặc điểm cố hữu của màn hình Super Amoled đó là việc màu sắc sẽ trở nên rực rỡ hơn bình thường, nhất là các gam màu nóng như vàng, cam, đỏ. Điều này, sẽ đem lại cảm giác đã mắt khi xem video, chơi game, khi chụp ảnh.

Camera

Galaxy Note 5 vẫn là đối thủ đáng gồm của các dòng smartphone cao cấp với khả năng chụp hình rất đẹp. Với chất lượng hình chụp rất tốt, Note 5 hoàn toàn có thể thay thế cho những chiêc máy ảnh kỹ thuật số cồng kềnh.

Giá thành không thể hợp lý hơn

Đây là yếu tố mang tính quyết định đến sự lựa chọn Galaxy Note 5 của người tiêu dùng ở thời điểm hiện tại.

Với khả năng đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng, không quá thua kém các smartphone cao cấp hiện tại nhưng giá chỉ dưới 10 triệu.

Tổng kết lại Samsung Galaxy Note 5 vẫn là chiếc phablet đáng để sở hữu với thiết kế cao cấp, bút S-Pen có nhiều tính năng thú vị, màn hình đẹp, hiệu năng tốt, camera ấn tượng. Và quan trọng nhất là đang có mức giá cực kỳ hợp lý.

Facebook Youtube Top