Giỏ hàng

Galaxy Note 10 Lite mà Samsung sắp ra mắt có gì đặc biệt?

   Samsung Note 10 Lite được đồn đoán sở hữu mức giá phải chăng hơn rất nhiều so với bộ đôi Samsung Galaxy Note 10 và Samsung Galaxy Note 10 PLus hiện tại.

   Samsung gần đây đã chính thức trình làng bộ đôi flagship mới nhất của hãng là Galaxy Note 10 và Note 10+ với rất nhiều nâng cấp đáng giá so với thế hệ trước.

   Tuy nhiên, có vẻ như công ty Hàn Quốc này vẫn chưa muốn dừng lại khi một báo cáo gần đây cho biết họ đang làm việc trên một biến thể thứ ba của dòng sản phẩm này. Có tên gọi là Note 10 Lite, điện thoại này nhiều khả năng sẽ có giá bán phải chăng hơn rất nhiều so với bộ đôi Note 10/Note 10+.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Note-10-Lite-co-gi-dac-biet-1 Galaxy Note 10 Lite mà Samsung sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Galaxy Note 10 Lite là điện thoại tầm trung

   Đầu năm nay, Samsung đã ra mắt thương hiệu “e” cho các mẫu máy cao cấp rẻ hơn được định vị là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm như iPhone XR và Huawei P30.Công ty Hàn Quốc này dự kiến sẽ tiếp tục sử dụng tên gọi này vào năm tới cho Samsung S11 series. Và điều này cũng cho chúng ta thấy rằng Galaxy Note 10 Lite sẽ không phải là sản phẩm hàng đầu mà mọi người mong đợi.

   Thay vào đó, giới thạo tin cho rằng Galaxy Note 10 Lite sẽ là điện thoại thuộc phân khúc tầm trung. Trước đây, Samsung cũng từng có chiến lược tương tự khi tung ra một mẫu điện thoại mang tên Note 3 Neo vào năm 2014 – là phiên bản giá rẻ hơn mẫu Note 3. Nhưng doanh số Note 3 Neo đã không được tốt như kỳ vọng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Note-10-Lite-co-gi-dac-biet-2 Galaxy Note 10 Lite mà Samsung sắp ra mắt có gì đặc biệt?

   Cái tên Galaxy Note 10 Lite cũng khiến chúng ta tin rằng điện thoại này sẽ xuất hiện trong vài tháng tới chứ không phải đầu năm 2020. Lúc đầu, thiết bị sắp tới dự kiến ​​sẽ ra mắt cùng với dòng sản phẩm Galaxy S11 vào tháng 2 nhưng Samsung có thể sẽ muốn tận dụng thương hiệu Galaxy Note 10 vẫn còn đang “hot” trên thị trường để bán được Note 10 Lite vào dịp cuối năm, tăng doanh số trong quý cuối cùng của năm, đồng thời để S11 tự tỏa sáng khi xuất hiện vào đầu năm 2020.

Galaxy Note 10 Lite sẽ có cấu hình như thế nào?

   Các báo cáo trước đây cho rằng Note 10 Lite sẽ hướng tới thị trường châu Âu, và sẽ ra mắt với ít nhất hai tùy chọn màu sắc là đen hoặc đỏ. Về hiệu năng, các báo cáo cho rằng Samsung có thể thích hợp cho mẫu di động mới của hãng một chipset Snapdragon 700 mạnh mẽ như Snapdragon 730 hoặc thay thế dòng Snapdragon 600 yếu hơn như Snapdragon 675. Có lẽ máy sẽ có RAM 6GB và dung lượng lưu trữ 128GB.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Note-10-Lite-co-gi-dac-biet-3 Galaxy Note 10 Lite mà Samsung sắp ra mắt có gì đặc biệt?

   Để giảm chi phí, Note 10 Lite có thể sẽ bỏ màn hình cạnh cong và thay vào đó là màn hình phẳng. Nó cũng có thể thay thế kiểu lỗ tròn chứa camera bằng thiết kế notch – nhưng điều này dường như không chắc chắn khi nó thiếu tương đồng với dòng Note 10 hiện tại.

Samsung cũng đã sẵn sàng cho Galaxy S10 Lite và Galaxy S11 Lite

   Bên cạnh chiếc Galaxy Note 10 Lite, Samsung cũng được đồn là đang chế tạo một mẫu điện thoại tầm trung khác dựa trên dòng Galaxy S10 hoặc phiên bản kế tiếp Galaxy S11. Mẫu điện thoại này hiện tại vẫn nằm trong vòng bí ẩn nhưng có lẽ nó cũng sẽ được đặt tên có chữ cái “Lite”.

   Nếu được ra mắt của Galaxy S11 series vào đầu năm 2020, thì nó sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Huawei P40 Lite, sẽ rất phù hợp với những người có hầu bao hạn hẹp.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Note-10-Lite-co-gi-dac-biet-4 Galaxy Note 10 Lite mà Samsung sắp ra mắt có gì đặc biệt?

   Thông số kỹ thuật và các tính năng khác chưa bị rò rỉ nhưng điện thoại này có thể xuất hiện với con chip dòng Snapdragon 600 hoặc 700 – mới hơn so với loại được sử dụng bên trong mẫu Galaxy Note 10 Lite. Bên cạnh đó, yếu tố khác biệt chính có lẽ là điện thoại này sẽ không hỗ trợ bút S Pen.

Facebook Youtube Top