Giỏ hàng

Galaxy A70 và A80 ra mắt: Camera độc lạ, cấu hình khỏe để chơi game

Galaxy A70 và A80 ra mắt

   Đúng như dự kiến, hôm nay (10/4) thì Samsung đã tổ chức sự kiện Galaxy A Event diễn ra tại thủ đô Băng Cốc, Thái Lan. Tại sự kiện này có sự hiện diện của nhân vật chính Galaxy A70 và Galaxy A80. 

Galaxy A80

   Galaxy A80 là smartphone cao cấp nhất dòng A, đây là sản phẩm đầu tiên của Samsung sử dụng camera vừa xoay vừa trượt 180 độ và mặt trước của máy không sử dụng thiết kế notch nào, nên diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước khá lớn và trông khá đẹp mắt. Được biết máy được hoàn thiện từ kính và kim loại sang trọng.

   Hệ thống camera này gắn trên một thanh trượt đặt ở mặt sau, đảm nhiệm vừa là camera chính vừa là camera selfie khi xoay ra mặt trước. Cho nên người dùng có thể tận dụng và giúp cho bức ảnh selfie hay quay video trở nên chất lượng hơn.

   Hệ thống camera vừa xoay vừa trượt này bao gồm 3 camera: Camera chính 48 MP với khẩu độ F/2.0 cùng với camera 8 MP góc siêu rộng 123°. Hơn nữa, Galaxy A80 còn có thêm cảm biến 3D ToF giúp tăng khả năng nhận diện độ sâu, hỗ trợ quay video xoá phông và các tính năng AR thú vị.

   Ngoài khả năng chụp ảnh thì Galaxy A80 còn hỗ trợ quay video chống rung (Super Steady) cho những thước phim chuyển động mượt mà, hỗ trợ tính năng yối ưu hóa khung cảnh thông minh (Scene Optimizer) nhận diện được 30 bối cảnh hay tính năng nhận diện khuyết điểm (Flaw Dectection) có thể tự xác định các lỗi nhỏ trước khi nhấn nút chụp.

Galaxy A80 

   Mặt trước của Galaxy A80 là màn hình kích thước 6.7 inch độ phân giải FHD+, Samsung gọi công nghệ màn hình mà họ sử dụng là New Infinity Display. Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 730G tập trung vào khả năng chơi game của Qualcomm, sản xuất trên tiến trình 8nm cấu tạo bởi GPU Adreno 618,  kết hợp RAM 8GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Galaxy A80  

   Smartphone được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), cho phép điều chỉnh pin, CPU và RAM của dựa trên hành vi sử dụng của người dùng từ đó giúp Galaxy A80 khởi động ứng dụng nhanh và mượt mà hơn.

   Ngoài ra, máy được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3.700mAh với hỗ trợ sạc siêu nhanh 25W, hỗ trợ chế độ tiết kiệm năng lượng cAdaptive Power Saving, cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện OneUI và cảm biến vân tay trong màn hình.

   Sản phẩm này sẽ lên kệ với 3 phiên bản màu Phantom Black, Angel Gold và Ghost White cho người dùng chọn lựa. Một điểm đáng lưu ý là Galaxy A80 đã được Samsung loại bỏ cổng cắm tai nghe 3.5mm truyền thống.

Galaxy A70

   Galaxy A70 là phiên bản thấp cấp hơn với màn hình AMOLED kích thước 6.7 inch tỉ lệ màn hình 20:9 với thiết kế màn hình Infinity-U, độ phân giải FullHD+. Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 670, đi kèm với hai phiên bản 6 GB hoặc 8 GB RAM đều có bộ nhớ trong 128 GB.

Galaxy A70

   Một điểm nhấn lớn trên thiết bị này chính là camera selfie độ phân giải 32 MP và hệ thống 3 camera gồm cảm biến chính 32 MP, cảm biến góc siêu rộng 8 MP và cảm biến độ sâu 5 MP. 

Galaxy A70  

   Phiên bản Galaxy A70 được hoàn thiện từ nhựa và kính nên Samsung gọi thiết kế này là 3D Glasstic, với 4 tùy chọn đa dạng là san hô, xanh dương, đen và trắng. Máy hỗ trợ giao diện One UI trên nền tảng hệ điều hành Android 9 Pie, tính năng Samsung Pay và trợ lý ảo Bixby cũng có mặt.

   Thiết bị này cũng có dung lượng pin ấn tượng lên đến 4.500mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W và công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình tiện lợi. 

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger