Giỏ hàng

Galaxy A50: Màn hình đẹp, camera góc rộng, pin tốt

   Smartphone Samsung là lựa chọn tốt trong phân khúc tầm trung với điểm mạnh về khả năng hiển thị, chụp ảnh và thời gian sử dụng lâu.

Galaxy A50: Màn hình đẹp, camera góc rộng, pin tốt

Màn hình Super Amoled

   Là smartphone tầm trung nhưng Galaxy A50 trang bị màn hình cao cấp Super Amoled tương tự Galaxy S10/S10+. Màn hình vô cực Infinity-U độ phân giải Full HD+ cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao. Điều này có được một phần nhờ màu đen được hiển thị sâu trên màn hình tấm nền Super Amoled. Trong phần cài đặt, người dùng cũng có thể điều chỉnh màu sắc theo lựa chọn Basic, Amoled Photo và Cinema. Còn ở chế độ Adaptive, Galaxy A50 tự phân tích môi trường để tùy chỉnh phù hợp.

   Kích thước 6,4 inch, sở hữu thiết kế vô cực Infinity-U cùng tỷ lệ 19,5:9 giúp màn hình Galaxy A50 có tỷ lệ hiển thị trên diện tích mặt trước lên tới hơn 90%. Ngoài ra cũng nhờ đó, điện thoại Samsung trở nên gọn gàng hơn, dễ dàng cầm nắm dù màn hình lên tới 6,4 inch.

   Ở mặt sau, Galaxy A50 hoàn thiện bằng nhựa giả kính với hiệu ứng chuyển màu sắc theo ánh sáng ấn tượng. Smartphone của Samsung cũng hỗ trợ chuẩn kháng nước IP68.

Camera góc siêu rộng

Galaxy A50: Màn hình đẹp, camera góc rộng, pin tốt - 1

   Samsung tích hợp bộ ba camera sau trên Galaxy A50 trong đó ấn tượng nhất là ống kính siêu rộng UltraWide với độ phân giải 8 megapixel với góc chụp 123 độ. Nhờ đó, máy có thể ghi lại những hình ảnh ấn tượng trong không gian hẹp hay đưa được nhiều chi tiết, chủ thể nhất vào một hình ảnh. Với góc chụp tương tự góc nhìn của mắt người, người dùng có thể thoải mái tạo ra nhiều tác phẩm đẹp lạ, kể cả ở những không gian quen thuộc. Đây là điểm các bạn trẻ thích chụp ảnh, chia sẻ trên mạng xã hội rất thích thú. Độ phân giải 8 megapixel của camera góc rộng đủ dùng cho mục đích này. 

   Tiếp theo, camera chính độ phân giải 25 megapixel khẩu độ lớn f/1.7 và ống kính có nhiệm vụ đo độ sâu trường ảnh Depth Lens đem tới khả năng chụp ảnh tốt cho Galaxy A50. Trong điều kiện đủ sáng, máy chụp xóa phông tốt, các chi tiết được nhận diện đủ tốt để tách bạch, không xảy ra hiện tượng "xóa nhầm". Camera của Galaxy A50 vẫn hỗ trợ tính năng tối ưu hóa bối cảnh tương tự các mẫu cao cấp, dù máy chỉ nhận diện được 20 chủ thể khác nhau để điều chỉnh thông số camera phù hợp. Chế độ chuyên nghiệp Pro bị rút gọn, chỉ cho người chụp chỉnh một số thông số cơ bản nhất.

   Camera trước 25 megapixel hỗ trợ tính năng Selfie Focus cùng chế độ Stickers vui nhộn. Samsung cho phép tắt hoàn toàn chế độ chụp làm đẹp gương mặt cho máy ảnh trước, giúp người dùng chủ động hơn nếu muốn chụp lại "nhan sắc thật".

Giao diện OneUI, cảm biến vân tay trong màn hình

   Giao diện mới OneUI của Samsung được đánh giá cao nhờ thiết kế đơn giản, đẹp mắt, hoạt động linh hoạt và nhẹ nhàng. Nền tảng Android 9 với giao diện OneUI giúp Galaxy A50 phát huy được hiệu năng của phần cứng, đem đến trải nghiệm thân thiện, thú vị cho người dùng. Các icon, phần cài đặt nhanh, thanh thông báo hay tùy chọn hiển thị ở ba nút điều hướng... là các chi tiết "ghi điểm".

Galaxy A50: Màn hình đẹp, camera góc rộng, pin tốt - 2

   Một điểm nhấn trên Galaxy A50 là cảm biến vân tay trong màn hình. Do chỉ là công nghệ cảm biến quang học, khả năng mở khóa chưa nhanh, tỷ lệ bị trượt cao cũng như khó hoạt động nếu tay có mồ hôi hay màn hình bám nước. Dù vậy, máy cũng trang bị các lựa chọn thay thế là cảm biến gương mặt hay mật khẩu...

Pin dung lượng lớn

   Bên cạnh hiệu năng tốt với khả năng tối ưu hóa của phần cứng và phần mềm, pin dung lượng lớn là yếu tố đem đến khả năng hoạt động bền bỉ cho Galaxy A50. Với các tác vụ cơ bản, không chơi games, người dùng hoàn toàn có thể hai ngày mới phải sạc pin. Nếu "cày" Galaxy A50 hết công suất, máy cũng vẫn không khó để trụ được trong một ngày. Ngoài ra, điện thoại Samsung cũng hỗ trợ sạc nhanh 15W giúp máy nhanh chóng nạp năng lượng trong thời gian ngắn.

Facebook Youtube Top