Giỏ hàng

DxOMark đánh giá camera iPhone 12 Pro Max như thế nào?

   Các chuyên gia của phòng thí nghiệm DxOMark vừa đưa ra những nhận xét sơ bộ về chất lượng camera có trên iPhone 12 Pro Max.

Về lý thuyết, iPhone 12 Pro Max khó có vị trí cao trong bảng xếp hạng DxOMark  /// Ảnh: Apple

Về lý thuyết, iPhone 12 Pro Max khó có vị trí cao trong bảng xếp hạng DxOMark

   Theo GizChina, các chuyên gia nghi ngờ ống kính tele của iPhone 12 Pro Max có thể gây bất ngờ và ấn tượng với khả năng của nó. Cụ thể, cả độ dài tiêu cự không tăng lên 65 mm cũng như zoom quang 2,5x đều không mang lại lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ. Ngoài ra khả năng trên máy ảnh của nó sẽ kém hơn các ống kính zoom trên Huawei P40 Pro và Xiaomi Mi 10 Ultra, với các cảm biến có tiêu cự lần lượt là 125 mm và 120 mm được lắp đặt.

   Những tuyên bố như vậy về cơ bản cho thấy các chuyên gia DxOMark đang nghi ngờ về camera của iPhone 12 Pro Max và họ khó có thể chấm điểm cao cho sản phẩm mới của Apple. Tuy nhiên, chúng ta đừng vội kết luận mà hãy chờ đợi đánh giá đầy đủ từ DxOMark.

   Mới đây, các chuyên gia của DxOMark công bố bài đánh giá về chiếc smartphone Galaxy Note20 Ultra của Samsung. Đáng ngạc nhiên, chiếc điện thoại cao cấp mới của Samsung không những không trở thành chiếc điện thoại tốt nhất về khả năng camera trong đánh giá mà còn không thể vượt qua mẫu Galaxy S20 Ultra và chỉ chiếm vị trí thứ 10 trong danh sách.

   Galaxy Note20 Ultra nhận được 130 điểm cho chụp ảnh và 101 điểm cho video. Dù vậy, Galaxy Note20 Ultra vẫn là một trong những chiếc điện thoại có camera tốt nhất ở thời điểm hiện tại và khoảng cách so với sản phẩm dẫn đầu trong bảng xếp hạng DxOMark, Xiaomi Mi 10 Ultra, chỉ là 9 điểm.

Facebook Youtube Top