Giỏ hàng

Đây là Redmi Note 9: Màn hình đục lỗ, cụm 4 camera sau hình vuông ?

Đây là Redmi Note 9: Màn hình đục lỗ, cụm 4 camera sau hình vuông?

   Hình ảnh concept này của Redmi Note 9 được xây dựng dựa trên thông tin rò rỉ, không phải ảnh render chính thức và có thể khác so với thực tế.

   Theo dự kiến, Xiaomi sẽ ra mắt các mẫu smartphone tiếp theo thuộc dòng Redmi Note vào ngày 12/3 tại Ấn Độ, bao gồm Redmi Note 9 và Redmi Note 9 Pro. Dựa trên thông tin rò rỉ, mới đây, nhà thiết kế nổi tiếng Benjamin Geskin đã tạo ra một bản concept của Redmi Note 9 Pro, qua đó cho chúng ta thấy cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế của chiếc điện thoại này trước ngày ra mắt.

Đây là Redmi Note 9: Màn hình đục lỗ, cụm 4 camera sau hình vuông? - Ảnh 1.

   Trong hình ảnh quảng cáo chính thức, Xiaomi đã xác nhận rằng Redmi Note 9 sẽ được trang bị hệ thống 4 camera ở mặt lưng. Cụm camera này có hình vuông, trông khá giống với Mate 20 của Huawei. Ngoài ra, nó cũng đi kèm với đèn flash LED kép được đặt ở bên dưới.

   Redmi Note 9 trong bản concept của Benjamin Geskin không có cảm biến vân tay ở mặt lưng, thay vào đó nó dường như được tích hợp vào phím nguồn nằm ở cạnh phải của thiết bị. Máy có thiết kế màn hình đục lỗ với "nốt ruồi" nằm ở góc phía trên cùng bên trái để chứa camera selfie đơn.

Đây là Redmi Note 9: Màn hình đục lỗ, cụm 4 camera sau hình vuông? - Ảnh 2.

   Vài ngày trước, 9TechEleven cũng từng chia sẻ một tấm ảnh thực tế được cho là của Redmi Note 9 Pro. Mặc dù trông rất thật, tuy nhiên chú thích đi kèm trong bức ảnh lại cho biết đây chỉ là một mô hình của chiếc điện thoại này mà thôi.

   Ở thời điểm hiện tại, Xiaomi vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin gì liên quan đến thông số kỹ thuật của dòng Redmi Note 9. Mặc dù vậy, nhà sản xuất Trung Quốc đã xác nhận sẽ ra mắt thế hệ smartphone tiếp theo thuộc dòng Redmi Note tại Ấn Độ vào ngày 12/3 sắp tới.

Đây là Redmi Note 9: Màn hình đục lỗ, cụm 4 camera sau hình vuông? - Ảnh 3.

   Theo báo cáo, Redmi Note 9 Pro được cho là sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 720G của Qualcomm, có màn hình IPS LCD 6.44 inch với độ phân giải Full HD+, đi kèm viên pin 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 22.5W. 

   Chiếc điện thoại này có hệ thống 4 camera ở mặt lưng, bao gồm cảm biến chính Sony IMX686 64MP, cảm biến góc rộng 8MP, cảm biến macro 5MP và cảm biến chiều sâu 2MP. Ngoài ra, nó cũng có camera 20MP đặt trong "nốt ruồi" ở mặt trước để chụp ảnh selfie và gọi video.

Kaitiz

Trí Thức Trẻ

Facebook Youtube Top